AN NINH - QUỐC PHÒNG

Đội Cảnh sát PCCC&CNCH - Công an quận Cầu Giấy hỗ trợ dập tắt đám cháy trên địa bàn quận Bắc Từ Liêm
Ngày đăng 06/03/2024 | 16:38  | View count: 60

Vào khoảng 16 giờ 39 phút ngày 06/3/2024, Đội PCCC Công an quận Cầu Giấy bất ngờ nhận được tin báo về một vụ cháy xảy ra tại toà nhà OCT3B, phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm, đồng thời nhận yêu cầu hỗ trợ từ Đội Cảnh sát PCCC&CNCH - Công an quận Bắc Từ Liêm. Ngay lập tức, Đội PCCC và CNCH Công an quận Cầu Giấy nhanh chóng điều động 02 xe chữa cháy đến hiện trường và triệu tập Đội chữa cháy và CNCH khu vực 2 – Phòng PC07 để tham gia cứu hộ và dập tắt đám cháy.

Đội PCCC và CNCH Công an quận Cầu Giấy điều động lực lượng đến hiện trường đám cháy

Khi đến hiện trường, đội Cảnh sát PCCC&CNCH đã tổ chức trinh sát để đánh giá tình hình và phát hiện điểm cháy tập trung tại ống thu rác của tòa nhà làm toàn bộ hành lang và không gian mở trong tòa nhà bị bao phủ bởi khói đen đặc. Trên các tầng cao, nhiều người dân mắc kẹt với tình trạng tinh thần không ổn định do tình hình khẩn cấp.

Cán bộ Đội PCCC và CNCH Công an quận hỗ trợ người dân xuống nơi an toàn

Lực lượng Công an quận Cầu Giấy nhanh chóng sử dụng vòi phun nước để dập tắt đám cháy, đồng thời khẩn trương triển khai các biện pháp cứu hộ. Nhờ sự hỗ trợ kịp thời từ đội PCCC và CNCH Công an quận Cầu Giấy, đám cháy được dập tắt nhanh chóng. Sau khi ngọn lửa được kiểm soát, các cán bộ chiến sĩ quận Cầu Giấy đã giúp được 10 người dân bị mắc kẹt trong tòa nhà xuống nơi an toàn.

CÔNG AN QUẬN