CÔNG TÁC ĐẢNG

Khánh thành và bàn giao công trình thanh thiếu nhi tình nguyện “Vì cuốc sống cộng đồng” năm 2018
Ngày đăng 02/08/2018 | 10:33  | View count: 651

Thực hiện công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi quận Cầu Giấy năm 2018 và Kế hoạch tổ chức các hoạt động trong Chiến dịch Thanh niên tình nguyện Hè 2018, ngày 2/8/2018, BTV Quận đoàn Cầu Giấy tổ chức khánh thành và bàn giao công trình thanh thiếu nhi tình nguyện "vì cuộc sống cộng đồng” năm 2018 tại tổ dân phố 38, phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội từ kinh phí kế hoạch nhỏ của các liên đội và phát động trong các cấp đoàn cơ sở.

Với mong muốn tạo thêm những sân chơi bổ ích, lành mạnh, thuận tiện, gần gũi cho từng cộng đồng cư dân, BTV Quận đoàn Cầu Giấy đã lắp đặt 7 bộ dụng cụ vui chơi cho thiếu nhi và 2 bộ dụng cụ rèn luyện sức khỏe cho người lớn tuổi với tổng trị giá 82,45 triệu đồng. Đây là sân chơi thứ 14 trên địa bàn được Quận đoàn đầu tư xây dựng. Tại buổi lễ, Quận đoàn Cầu Giấy đã ký biên bản bàn giao công trình sân chơi cho đại diện Tổ dân phố 38, phường Yên Hòa  và cắt băng khánh thành sân chơi.

Với chỉ tiêu mỗi năm đầu tư xây dựng một khu vui chơi cho thiếu nhi tại địa bàn dân cư, trong Chiến dịch Thanh niên tình nguyện Hè 2018, BTV Quận đoàn đã đầu tư kinh phí xây dựng “Thư viện thiếu nhi trên địa bàn dân cư” tại phường Mai Dịch với tổng giá trị hơn 12 triệu đồng và sửa chữa nhà cho 02 gia đình chính sách, hộ cận nghèo trên địa bàn quận với tổng kinh phí gần 100 triệu đồng. Công trình dự kiến sẽ hoàn thành trong tháng 8/2018.

Một số hình ảnh:

Ký kết biên bản bàn giao sân chơi thiếu nhi

Cắt băng khánh thành công trình sân chơi

ĐOÀN TNCSHCM QUẬN