GIÁO DỤC

Sở GDĐT Hà Nội đánh giá ngoài công nhận kiểm định chất lượng và công nhận chuẩn quốc gia tại các trường THCS
Publish date 16/12/2022 | 16:21  | View count: 147

Trong các ngày từ 12 - 16/12/2022, quận Cầu Giấy đã đón 3 đoàn đánh giá ngoài công nhận kiểm định chất lượng giáo dục và công nhận trường chuẩn quốc gia giai đoạn 2 tại các trường: THCS Dịch Vọng, THCS Nghĩa Tân và THCS Yên Hòa.

Đồng chí Phạm Xuân Tiến - Phó Giám đốc Sở GDĐT làm việc tại trường THCS Dịch Vọng

Trong giai đoạn 2017 – 2021, 03 trường THCS Nghĩa Tân, THCS Dịch Vọng và THCS Yên Hòa đã không ngừng hoàn thiện cơ sở vật chất, nâng cao chất lượng dạy học, đạt nhiều kết quả cao trong các hoạt động và phong trào thi đua của ngành. Các phòng học bộ môn được đầu tư trang thiết bị hiện đại và đưa vào sử dụng hiệu quả. Cả 3 trường đều có thư viện được sắp xếp, trang trí đẹp mắt, tạo sự gần gũi, thân thiện với người đọc và được Sở GDĐT công nhận “Thư viện xuất sắc”.

Đồng chí Hoàng Hữu Trung - Trưởng phòng Chính trị tư tưởng- Khoa học công nghệ kiểm tra tại Trường THCS Yên Hòa

Qua kiểm tra thực tế, thành viên trong các Đoàn đánh giá cao sự nỗ lực, cố gắng của 03 trường trong việc tích cực xây dựng cảnh quan, môi trường cũng như chuẩn bị hồ sơ, minh chứng tiêu chí theo quy định của chuẩn. Các đồng chí trưởng đoàn cũng đề nghị BGH, tập thể HĐSP của 03 trường cần tiếp tục phát huy, xây dựng môi trường học hạnh phúc và phát triển đội ngũ giáo viên nhằm đáp ứng tốt chương trình Giáo dục phổ thông 2018.

Đồng chí Trịnh Thị Dung - Quận ủy viên, Phó Chủ tịch UBND quận phát biểu tại buổi kiểm tra

PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO