KINH TẾ - ĐÔ THỊ

Hội nghị tập huấn, tuyên truyền về công tác phòng chống dịch bệnh gia súc, gia cầm năm 2022 trên địa bàn quận Cầu Giấy
Publish date 13/10/2022 | 03:25  | View count: 384

Sáng ngày 13/10/2022, UBND quận Cầu Giấy tổ chức Hội nghị tập huấn, tuyên truyền về công tác phòng chống dịch bệnh gia súc, gia cầm năm 2022 trên địa bàn quận Cầu Giấy.

Hội nghị có sự tham gia của đại diện Chi cục Chăn nuôi và Thú y, lãnh đạo UBND quận, các thành viên Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh gia súc, gia cầm quận Cầu Giấy, lãnh đạo UBND các phường, Đội Quản lý thị trường số 13, Trạm Thú y và Tổ trưởng tổ dân phố các phường.

Đồng chí Đỗ Bá Thanh – Phó Trưởng phòng Quản lý bệnh dại, Chi cục Chăn nuôi và Thú y  phổ biến kiến thức tại Hội nghị

Tại buổi t ập huấn, đồng chí Đỗ Bá Thanh – Phó Trưởng phòng Quản lý bệnh dại, Chi cục Chăn nuôi và Thú y đã chia sẻ kiến thức trong công tác phòng, chống dịch bệnh gia súc, gia cầm; cách nhận biết thực phẩm tươi sống an toàn, không nhiễm bệnh trong quá trình mua sắm, tiêu dùng hằng ngày.

Buổi tập huấn cũng đã dành thời gian để đồng chí báo cáo viên trao đổi và giải đáp những thắc mắc của người dân. Thông qua buổi tập huấn đã cung cấp cho người dân những kiến thức cơ bản trong công tác phòng chống dịch bệnh gia súc, gia cầm, đồng thời giúp người dân nhận biết được thực phẩm tươi sống an toàn trong quá trình tiêu thụ sản phẩm, đảm bảo an toàn sức khỏe người dân.

PHÒNG KINH TẾ