LAO ĐỘNG - PHÁP LUẬT - CHÍNH SÁCH XÃ HỘI

Quận Cầu Giấy thăm và tặng quà người cao tuổi, gia đình chính sách, người có công
Publish date 14/01/2020 | 17:40  | View count: 684

Trong 02 ngày 13,14/01/2020, đoàn lãnh đạo Quận ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ cùng các phòng, ban, ngành, đoàn thể của quận và các phường đã tới thăm hỏi, chúc Tết Người cao tuổi tròn 100 và các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn quận Cầu Giấy.

Đồng chí Trần Thị Phương Hoa - Thành ủy viên, Bí thư Quận ủy Cầu Giấy trao thiếp chúc thọ

cho Cụ Phạm Thị Tụ - phường Mai Dịch tròn 100 tuổi

Tại phường Mai Dịch, đồng chí Trần Thị Phương Hoa - Thành ủy viên, Bí thư Quận ủy Cầu Giấy đã ân cần hỏi thăm, chúc tết và trao Thiếp chúc thọ cho cụ Phạm Thị Tụ tròn 100 tuổi. Tiếp đó, đoàn đến thăm gia đình ông Nguyễn Trọng Quý, sinh năm 1930, cán bộ Tiền khởi nghĩa; gia đình ông Phạm Ngọc Linh, sinh năm 1946, nạn nhân chất độc hóa học. Đồng chí Bí thư Quận ủy bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước những đóng góp to lớn với cách mạng của các gia đình chính sách, người có công và  gửi lời chúc các cụ Người cao tuổi trường thọ, bách niên giai lão, luôn là tấm gương sáng cho các thế hệ con cháu noi theo; chúc các đồng chí lão thành cách mạng, cán bộ tiền khởi nghĩa phát huy truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ”, tích cực tham gia vào các phong trào của địa phương, góp phần xây dựng quận Cầu Giấy ngày càng giàu đẹp.

Đồng chí Bùi Tuấn Anh - Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND quận thăm hỏi và chúc Tết gia đình

bà Phạm Thị Sâm, phường Nghĩa Tân

Tại phường Nghĩa Tân, đồng chí Bùi Tuấn Anh - Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND quận đã tới thăm hỏi và chúc Tết gia đình bà Phạm Thị Sâm - cán bộ Tiền khởi nghĩa; gia đình ông Nguyễn Khắc Lịch, sinh năm 1927 - cán bộ Tiền khởi nghĩa, nạn nhân chất độc hóa học. Tại phường Dịch Vọng, đồng chí đã tới thăm và tặng quà gia đình bà Trần Thị Liên Hương, sinh năm 1941, mẹ liệt sỹ; gia đình ông Nguyễn Khắc Diệp, sinh năm 1953, thương binh 2/4. Đồng chí đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, chúc tết các gia đình và bày tỏ sự trân trọng, biết ơn sâu sắc đối với những cống hiến, hy sinh của các bậc tiền bối, các đồng chí lão thành cách mạng, cán bộ tiền khởi nghĩa, gia đình người có công trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Các đồng chí dù ở cương vị công tác nào cũng đều hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Đảng, Tổ quốc giao phó, khi tuổi cao được nghỉ chế độ vẫn gương mẫu đi đầu, chung sức Đảng và chính quyền địa phương hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị, đóng góp vào thành công chung của quận. 

Tại phường Dịch Vọng Hậu, Đoàn lãnh đạo do đồng chí Lê Thị Tú - Ủy viên thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra là trưởng đoàn đã tới thăm hỏi và chúc Tết gia đình ông Phạm Văn Lê - Thương binh hạng ¾,; gia đình ông Vũ Trọng Phụng, sinh năm 1953, TB hạng ¾. Thay mặt lãnh đạo quận, đồng chí Lê Thị Tú ân cần hỏi thăm sức khỏe, chúc tết các gia đình và ghi nhận những đóng góp của các đồng chí thương binh trong công cuộc bảo vệ Tổ quốc cũng như xây dựng đất nước, xây dựng Thủ đô và địa phương giàu đẹp.

Đồng chí Lê Thị Tú - Ủy viên thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra thăm và chúc Tết gia đình

ông Phạm Văn Lê - Thương binh hạng ¾, phường Dịch Vọng Hậu

Tại phường Yên Hòa, Đoàn lãnh đạo do đồng chí Chu Thị Tuyết Anh - Quận ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND quận là trưởng đoàn đã tới thăm hỏi và chúc thọ cụ Bạch Thị Hoàn, cụ Nguyễn Thị Miêng, cụ Công Thị My tròn 100 tuổi và gia đình ông Phạm Ngọc Hùng,  gia đình ông Ngô Văn Nôm - thương binh hạng ¾, nạn nhân bị nhiễm chất độc hóa học. Đồng chí chúc các cụ cao niên, các gia đình đón một mùa xuân mới với nhiều sức khỏe, hạnh phúc, tích cực tham gia đóng góp xây dựng địa phương, xây dựng quận Cầu Giấy phát triển vững mạnh.

Đồng chí Chu Thị Tuyết Anh - Quận ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND quận  thăm và chúc tết gia đình

ông Phạm Ngọc Hùng - thương binh hạng ¾, người nhiễm chất độc hóa học

Tại các phường Quan Hoa và Trung Hòa, Đoàn lãnh đạo do đồng chí Trịnh Thị Dung - Quận ủy viên, Phó Chủ tịch UBND quận là trưởng đoàn đã tới thăm hỏi và chúc Tết gia đình ông Nguyễn Văn Khiên - TB hạng 4/4, ông Nguyễn Văn Thuyên - TB hạng 4/4, ông Trần Liên – cán bộ LTCM, ông Nguyễn Củng – cán bộ Tiền khởi nghĩa, chúc thọ cụ Trần Thị Bé tròn 100 tuổi. Đồng chí đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, chúc thọ các cụ tròn 100, chúc Tết các gia đình chính sách, người có công và ghi nhận những đóng góp của các đồng chí thương binh, gia đình liệt sỹ, người cao tuổi trong công cuộc bảo vệ Tổ quốc cũng như xây dựng đất nước.

Đồng chí Trịnh Thị Dung - Quận ủy viên, Phó Chủ tịch UBND thăm và chúc tết gia đình ông Nguyễn Văn Khiên,

thương binh hạng 4/4, phường Quan Hoa

PHÒNG LAO ĐỘNG - THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI