LAO ĐỘNG - PHÁP LUẬT - CHÍNH SÁCH XÃ HỘI

Agribank chung tay vì người có hoàn cảnh khó khăn và gia đình chính sách nhân dịp Xuân Quý Mão
Publish date 14/01/2023 | 08:57  | View count: 142

 

Chiều ngày 13/01/2023, UBND quận phối hợp với Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) tổ chức Chương trình trao quà “Agribank chung tay vì người có hoàn cảnh khó khăn và gia đình chính sách quận Cầu Giấy nhân dịp Xuân Quý Mão 2023”.

Đại diện Lãnh đạo UBND quận nhận biển tượng trưng từ Lãnh đạo Agribank

Tới dự Hội nghị có đồng chí Lương Mậu Hùng - QUV, Phó Chủ tịch HĐND quận; đồng chí Trịnh Thị Dung - QUV, Phó chủ tịch UBND quận, các đồng chí lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam  và các phòng, ban, ngành quận ông Nguyễn Tuấn Dũng - Chủ tịch Công đoàn, Phó Giám đốc Ngân hàng Agribank Chi nhánh Cầu Giấy; ông Trần Quốc Hoàng - Chủ tịch Công đoàn, Phó Giám đốc Ngân hàng Agribank Chi nhánh Hoàng Quốc Việt và 20 gia đình chính sách người có công đại diện cho 300 gia đình chính sách, người có công có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận được nhận quà.  

Ông Nguyễn Tuấn Dũng - Chủ tịch Công đoàn, Phó Giám đốc chi nhánh Cầu Giấy phát biểu tại chương trình

Phát biểu tại Hội nghị, ông Nguyễn Tuấn Dũng - Phó Giám đốc Ngân hàng Agribank Chi nhánh Cầu Giấy cho biết, chung tay cùng Đảng bộ và Chính quyền quận Cầu Giấy, Agribank trao tặng 300 suất quà trị giá 300.000.000 đồng hỗ trợ các gia đình chính sách, người có công, gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Những món quà tuy nhỏ nhưng là nguồn động viên to lớn tới các gia đình, góp phần để mọi nhà đều đón một cái Tết đầm ấm, vui vẻ.

Tại Hội nghị, đại diện Ngân hàng Agribank đã trao tặng quà cho đại diện 20 gia đình chính sách người có công.

Đồng chí Lương Mậu Hùng - QUV, Phó chủ tịch HĐND quận và ông Nguyễn Tuấn Dũng - Phó Giám đốc chi nhánh Cầu Giấy

trao quà cho cho các gia đình

Đồng chí Trịnh Thị Dung - QUV, Phó chủ tịch UBND quận và ông Trần Quốc Hoàng - Phó Giám đốc Chi nhánh Hoàng Quốc Việt

trao quà cho cho các gia đình

Thay mặt Lãnh đạo UBND quận, đồng chí Trịnh Thị Dung - QUV, Phó chủ tịch UBND quận trân trọng cảm ơn những phần quà mà Agribank trao tặng các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn của quận Cầu Giấy. Đồng chí cũng mong muốn, trong thời gian tới tiếp tục nhận được những sự quan tâm sẻ chia của Agribank đối với các hoạt động an sinh xã hội của quận.

PHÒNG LAO ĐỘNG THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI