LAO ĐỘNG - PHÁP LUẬT - CHÍNH SÁCH XÃ HỘI

Cầu Giấy tập huấn các mô hình chăm sóc sức khoẻ người cao tuổi
Publish date 22/03/2023 | 15:19  | View count: 88

Sáng ngày 22/3/2023, phòng Lao động - TBXH phối hợp với Trung tâm Chính trị quận tổ chức hội nghị tập huấn các chính sách và mô hình chăm sóc sức khoẻ Người cao tuổi cho lãnh đạo và chuyên viên các phòng, ban, ngành, đoàn thể; các đồng chí Phó Chủ tịch Văn - Xã, cán bộ Lao động – TBXH các phường và các đồng chí tổ trưởng dân phố trên địa bàn.

Tại buổi tập huấn, đồng chí Nguyễn Văn Thanh - Phó Giám đốc Trung tâm kỹ năng sống văn hoá Việt, giảng viên chính Học viện Phụ nữ Việt Nam truyền đạt các nội dung cơ bản về các mô hình trung tâm và các phương pháp chăm sóc sức khoẻ cho người cao tuổi.

Các mô hình trợ giúp người cao tuổi chủ yếu là mô hình chăm sóc nuôi dưỡng tập trung, mô hình chăm sóc tại nhà và các câu lạc bộ dành cho người cao tuổi, thường là các trung tâm y tế, khám chữa bệnh, điều dưỡng, chuyên khám chữa bệnh cho người cao tuổi nhằm đáp ứng nhu cầu vận động và chăm sóc sức khoẻ cho người cao tuổi...

Qua buổi tập huấn, các học viên được tiếp cận các kiến thức, kỹ năng cần thiết về các mô hình tư vấn chăm sóc sức khoẻ cho Người cao tuổi.

PHÒNG LAO ĐỘNG - THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI