THÔNG TIN TUYÊN TRUYỀN

Bắt quả tang 01 đối tượng có hành vi huỷ hoại tài sản
Publish date 02/01/2024 | 16:53  | View count: 74

Ngày 02/01/2024, tổ công tác Công an phường Yên Hoà đang thực hiện nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát trên địa bàn thì phát hiện đối tượng Quản Huy Cường (Sinh năm: 1955, HKTT: tổ 17, phường Yên Hoà, quận Cầu Giấy, Hà Nội) có hành vi huỷ hoại tài sản (lốp xe ô tô) của người khác.Cơ quan Công an đã lập biên bản đưa người và tang vậtvề trụ sở làm việc.

Tại Cơ quan điều tra, Cường khai nhận khoảng 05h40’ ngày 02/01/2024, Cường mang theo củ sạc điện thoại có gắn đầu kim tiêm đi đến khu đô thị Yên Hoà với mục đích huỷ hoại tài sản (lốp xe ô tô) của người khác. Cường đi bộ đến Khu đô thị Yên Hoà thì thấy 01 xe ô tô Honda City màu nâu, quan sát xung quanh thấy vắng người nên Cường đã lấy củ sạc điện thoại gắn kim tiêm ở đầu phích cắm ra đâm vào lốp xe bên phải. Sau khi thấy hơi trong lốp xì ra, Cường rút ra cất vào túi quần thì bị tổ công tác của Công an phường Yên Hoà bắt quả tang. Ngoài ra, Cường còn khai nhận từng nhiều lần dùng củ sạc gắn mũi kim tiêm đâm thủng lốp lốp xe ô tô của cư dân trong khu đô thị Yên Hoà.

Công an quận Cầu Giấy đã tạm giữ hình sự đối với Quản Huy Cường để tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

CÔNG AN QUẬN