PHƯỜNG NGHĨA ĐÔ

Trao tặng quà cho hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão
Publish date 12/01/2023 | 17:39  | View count: 69

Sáng ngày 12/01/2023, Đảng ủy - UBND - UB MTTQ phường Nghĩa Đô tổ chức trao quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023.

Dự chương trình có đồng chí Nguyễn Văn Tiệp - Bí thư Đảng ủy phường; đồng chí Trần Quốc Tùng - Chủ tịch UB MTTQ Việt Nam phường; đồng chí Nguyễn Anh Tuấn - Phó chủ tịch UBND phường cùng lãnh đạo các đoàn thể chính trị - xã hội phường.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Anh Tuấn - Phó chủ tịch UBND phường cho biết, trong những năm qua, Đảng, Chính quyền, MTTQ và các đoàn thể CT-XH phường Nghĩa Đô luôn nỗ lực dành nguồn lực để thực hiện các chính sách an sinh xã hội, chăm lo đời sống của Nhân dân, đặc biệt là các chính sách hỗ trợ người nghèo, đối tượng chính sách. Năm 2022, với sự vào cuộc quyết liệt của cả hệ thống chính trị và sự ủng hộ của Nhân dân trên địa bàn, phường đã thực hiện thắng lợi, khá toàn diện các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, an sinh xã hội được bảo đảm, đời sống người dân được cải thiện. Cũng nhân dịp này, đồng chí trân trọng cảm ơn tình cảm và sự quan tâm, chia sẻ của các mạnh thường quân đối với các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường. Đồng chí mong muốn những món quà chứa chan tình cảm là nguồn động viên để những trường hợp có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường đón Tết vui tươi và đầy đủ hơn. Đồng chí cũng mong muốn trong thời gian tới sẽ tiếp tục nhận được những sự quan tâm, sẻ chia của các mạnh thường quân đối với các hoạt động nhân đạo của phường.

Hội nghị đã trao 185 suất quà cho 185 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn với tổng số tiền 144.440.000 đồng.

PHƯỜNG NGHĨA ĐÔ