PHƯỜNG NGHĨA TÂN

Chung khảo liên hoan ca khúc măng non, múa hát tập thể, nhảy dân vũ phường Nghĩa Tân năm 2018
Publish date 21/07/2018 | 18:23  | View count: 1747

Nằm trong các hoạt động hè giành cho các cháu thiếu niên nhi đồng năm 2018, ngày 21/7/2018, UBND phường Nghĩa Tân tổ chức Chung khảo liên hoan Ca khúc măng non – múa hát tập thể - nhảy dân vũ và các môn thi hè năm 2018.

Đến dự với Hội thi có đại diện các đồng chí lãnh đạo, chuyên viên các phòng, ban ngành thuộc quận, các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy - HĐND - UBND - UB MTTQ và các đoàn thể của phường, đại diện các chi bộ, tổ dân phố và đông đảo các gia đình, các em thiếu niên, nhi đồng của phường đến cổ vũ và tham gia hội thi.

Hội thi hè năm nay có các đội thi đến từ khu A, khu B, khu C, khu Học viện, khu E và khu Bắc Nghĩa Tân. Các đội thi đã mang đến cho hội diễn những tiết mục, những điệu múa, ca khúc thiếu nhi vui hè. Có rất nhiều tiết mục đặc sắc như: hát tập thể Bài ca vui hè; múa tập thể bài Nắng à, nắng ơi; tốp ca Những ước mơ, Chuyện thằng bờm, Chấp cánh ước mơ, Những điều thú vị…; Đơn ca Thời học sinh, Sống như những đóa hoa…; cùng những màn nhảy dân vũ sôi động. Qua hội thi đã phát hiện nhiều tài năng nhí trên các lĩnh vực, là tiền đề cho việc bồi dưỡng các tài năng nghệ thuật của quận.

Với mục đích tăng cường công tác chăm lo, giáo dục, bồi dưỡng thanh thiếu nhi, đồng thời tạo môi trường thuận lợi để các em tham gia các hoạt động bổ ích, thiết thực trong dịp hè, hội thi chính là báo cáo sinh động nhất của các em thiếu nhi về quá trình sinh hoạt hè trong thời gian vừa qua. Kết thúc hội thi đã để lại nhiều niềm vui, sự phấn khích cho các em, là những kỷ niệm đáng nhớ và đang trân trọng trong dịp hè. Chúc các em bước vào một năm học mới vui vẻ với sự tự tin và đạt nhiều thành tích trong học tập.

Một số hình ảnh trong Hội thi: