PHƯỜNG NGHĨA TÂN

Lễ vào hè và Phát động Tháng hành động vì trẻ em phường Nghĩa Tân năm 2019
Publish date 30/05/2019 | 18:58  | View count: 649

Ngày 29/5/2019, UBND phường Nghĩa Tân tổ chức Lễ vào hè và Phát động tháng hành động vì trẻ em phường Nghĩa Tân năm 2019.

Dự buổi lễ có đồng chí Trịnh Thị Dung – Quận ủy viên, Phó chủ tịch UBND quận Cầu Giấy; đồng chí Ngô Ngọc Phương, Quận ủy viên, Chánh văn phòng Quận Ủy, đồng chí Nguyễn Thị Thùy – Phó giám đốc Trung tâm Văn hóa Thể thao quận; các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy – HĐND – UBND - Ủy ban MTTQ, các ban ngành đoàn thể, Ban chỉ đạo hoạt động hè phường Nghĩa Tân năm 2019; bí thư các chi bộ, tổ trưởng các tổ dân phố, đặc biệt là sự có mặt của hơn 300 em thiếu nhi, nhi đồng trên địa bàn phường.

Chương trình Văn nghệ chào mừng

Tháng hành động Vì trẻ em năm nay tập trung vào chủ đề “Chung tay vì trẻ em nghèo, trẻ em dân tộc thiểu số” và tổ chức các hoạt động xây dựng môi trường sống an toàn, lành mạnh cho trẻ em.

Đồng chí Lâm Văn Thảo – Phó Chủ tịch UBND phường khai mạc hè 2019

Phát biểu phát động tại buổi lễ, đồng chí Lâm Văn Thảo - phó Chủ tịch UBND phường, Trưởng ban chỉ đạo hè phường Nghĩa Tân năm 2019 đề nghị các cấp uỷ chi bộ chỉ đạo các tổ dân phố và các chi hội, đoàn thể ở khu dân cư phối hợp tổ chức tốt các hoạt động nhân Tháng hành động vì trẻ em. Các hoạt động hè cần gắn với triển khai các công trình vì trẻ em trên địa bàn, tặng quà, trao học bổng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt. Bên cạnh đó, tổ chức  các hoạt động vui chơi giải trí, ôn tập văn hóa và phòng, chống bạo lực, xâm hại trẻ em, biểu dương, khen thưởng học sinh giỏi, học sinh nghèo vượt khó, xây dựng các mô hình ôn tập văn hóa, sinh hoạt văn nghệ theo đặc thù của từng cụm dân cư.

Liên tổ dân phố khu C phát biểu hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em năm 2019

Hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em phường Nghĩa Tân năm 2019, đồng chí Đặng Đình Vĩnh – Tổ trưởng tổ dân phố 12, Phó thường trực Tiểu ban chỉ đạo hè khu C năm 2019, đại diện cho các tiểu ban chỉ đạo hè 6 khu vực phường Nghĩa Tân quyết tâm sẽ thực hiện tốt các nội dung của Tháng hành động vì trẻ em năm 2019.

Cắt băng khánh thành sân chơi C3-C4

Cũng tại buổi lễ, UBND quận Cầu Giấy đã cắt băng khánh thành sân chơi  C3-C4. Đây là sân chơi được đầu tư cải tạo, nâng cấp theo Quyết định phê duyệt số 180/QĐ-UBND ngày 19/1/2018 của UBND quận Cầu Giấy. Công trình được hoàn thành cuối tháng 12 năm 2018 với 12 thiết bị luyện tập của người lớn và các thiết bị chơi của trẻ em. Và đặc biệt trong tháng 5/2019, Câu lạc bộ 8X quận Cầu Giấy bao gồm các đồng chí cán bộ quận Cầu Giấy và cá nhân ông Dương Thế Anh đã ủng hộ trao tặng toàn bộ kinh phí vẽ tranh xung quanh khu vực sân chơi C3, C4. Đây là món quà hết sức đầy ý nghĩa, thiết thực giúp các em có sân vui chơi an toàn, lành mạnh, được giải tỏa sau  những giờ học tập căng thẳng, vừa góp phần hạn chế tệ nạn xã hội, vừa xây dựng thói quen tập luyện thể thao nâng cao sức khỏe và trí tuệ trong tuổi trẻ và nhân dân địa phương.

10 em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống đã được UBND phường tặng quà nhân Lễ phát động Thành hành động vì trẻ em năm 2019.

UBND PHƯỜNG NGHĨA TÂN