PHƯỜNG NGHĨA TÂN

Khai mạc lớp học nghề nữ công gia chánh ngắn hạn cho trẻ em phường Nghĩa Tân hè 2019
Publish date 07/06/2019 | 18:16  | View count: 819

Sáng ngày 07/6/2019, Ban chỉ đạo Hè phường Nghĩa Tân phối hợp với Hội LHPN phường tổ chức khai mạc lớp học nghề nữ công gia chánh ngắn hạn cho các cháu thiếu niên, nhi đồng trên địa bàn trong dịp hè năm 2019.

Đến dự với Hội nghị có các đồng chí đại diện Hội LHPN quận Cầu Giấy, lãnh đạo  Đảng ủy -  HĐND - UBND phường, các đồng chí trong Ban chỉ đạo hè, chi hội trưởng Hội phụ nữ và các cháu thiếu niên, nhi đồng trên địa bàn.

Đồng chí Lâm Văn Thảo – Phó chủ tịch UBND phường, Trưởng Ban chỉ đạo hè năm 2019 khai mạc lớp học nghề

nữ công gia chánh hè 2019

Lớp học nghề ngắn hạn diễn ra trong vòng 1 tháng, các cháu sẽ được học 2 buổi/tuần về cách nấu các món ăn thường ngày trong gia đình do các bà, các cô trong Câu lạc bộ Phụ nữ phường hướng dẫn. Kết thúc các buổi học sẽ tổ chức liên hoan tổng kết các  món ăn sẽ do các bà cùng các cháu cùng thực hiện.

Thông qua lớp học nghề nữ công gia chánh ngắn hạn, Ban chỉ đạo hè mong muốn các em sẽ có ý thức nâng cao kỹ năng gia chánh, giúp đỡ gia đình trong công việc hàng ngày. Đây cũng là một trong những hoạt động của Ban chỉ đạo hè phường Nghĩa Tân nhân tháng hành động vì trẻ em phường năm 2019.

UBND PHƯỜNG NGHĨA TÂN