PHƯỜNG NGHĨA TÂN

Chung tay hỗ trợ các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Nghĩa Tân năm 2019
Publish date 11/06/2019 | 09:20  | View count: 682

Ngày 10/6/2019, phường Nghĩa Tân phối hợp với Câu lạc bộ thiện nguyện 92-95 Hà Nội tổ chức tặng quà cho các đối tượng khó khăn trên địa bàn phường. Đây là một trong những hoạt động nhằm thực hiện tốt công tác an sinh, xã hội và thể hiện sự quan tâm của cộng đồng, chính quyền địa phương đối với những người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn.

Tới dự Hội nghị có các đồng chí thường trực Đảng ủy – HĐND – UBND – Ủy ban MTTQ, trưởng, phó các ban, ngành, đoàn thể chính trị - xã hội phường; bí thư chi bộ, tổ trưởng dân phố, trưởng ban công tác mặt trận và đại diện các gia đình được nhận quà. Về phía Câu lạc bộ thiện nguyện 92-95 Hà Nội có đồng chí Dương Thế Anh – Thành viên Câu lạc bộ.

Tại hội nghị, 02 gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đã được nhận quà hỗ trợ từ phía Câu lạc bộ, mỗi xuất quà trị giá 3.600.000đ. Đại diện tổ dân phố và đại diện hộ gia đình đã phát biểu cảm ơn sự quan tâm của Đảng ủy – HĐND – UBND – UBMTQ phường Nghĩa Tân, đặc biệt cảm ơn những tấm lòng vàng của Câu lạc bộ thiện nguyện 92-95 Hà Nội đã cùng chung tay với chính quyền địa phương thực hiện hoạt động rất ý nghĩa này.

UBND PHƯỜNG NGHĨA TÂN