PHƯỜNG NGHĨA TÂN

Ngày hội Khuyến học phường Nghĩa Tân năm 2020
Publish date 21/09/2020 | 16:16  | View count: 534

Nhằm đẩy mạnh công tác khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập, đồng thời biểu dương và tôn vinh các tài năng trẻ, học sinh giỏi xuất sắc trên các lĩnh vực, các thầy cô giáo dạy giỏi, các cá nhân và tập thể tiêu biểu trong công tác khuyến học, khuyến tài năm 2020 và chào mừng kỷ niệm 1010 năm Thăng Long - Hà Nội, Hội Khuyến học phường Nghĩa Tân long trọng tổ chức Ngày Hội Khuyến học và tổng kết công tác khuyến học, khuyến tài năm 2020.

Tới dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Thị Vân Khanh - Chủ tịch Hội Khuyến học quận Cầu Giấy cùng các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy - HĐND - UBND - UB MTTQ phường, đại diện các ban ngành đoàn thể, các phường bạn, các Chi hội Khuyến học trên địa bàn và đại diện các tập thể, cá nhân được khen thưởng.

Trong những năm gần đây, công tác khuyến học, khuyến tài của phường đã được sự quan tâm, đầu tư của các cấp, các ngành, trường học, tổ dân phố trên địa bàn. Toàn dân thực hiện “Đề án xây dựng xã hội học tập”, chăm lo cho thế hệ trẻ. Đội ngũ giáo viên có trình độ ngày càng được nâng cao, số lượng học sinh đạt thành tích tốt ngày càng tăng. Các Chi hội khuyến học đều làm tốt công tác khen thưởng, khuyến khích kịp thời các cháu học sinh có thành tích trong học tập từ nguồn quỹ do nhân dân đóng góp và các nhà tài trợ. Công tác vận động xây dựng quỹ khuyến học trên địa bàn đạt kết quả cao với trên 500 triệu đồng, góp phần quan trọng trong các hoạt động khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập.

Trong Ngày hội, UBND phường đã khen thưởng cho 10 chi hội xuất sắc; Hội khuyến học khen thưởng 09 chi hội xuất sắc, 06 chi hội tiên tiến, 42 cán bộ, hội viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; 27 em học sinh vượt khó vươn lên; 40 học sinh đạt giải cao từ cấp quận, cấp thành phố, cấp quốc gia, quốc tế về các lĩnh vực với tổng kinh phí trên 30 triệu đồng.

Đồng chí Nguyễn Thị Vân Khanh - Chủ tịch Hội khuyến học quận trao giấy khen cho các Chi hội hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Thị Vân Khanh - Chủ tịch Hội khuyến học quận đã ghi nhận và nhiệt liệt biểu dương những kết quả đạt được của Hội Khuyến học phường và các chi hội khuyến học trong thời gian qua. Đồng chí đánh giá cao sự cố gắng, nỗ lực của các chi bộ, tổ dân phố, ban CTMT, các cá nhân, doanh nghiệp, đơn vị, dòng họ hiếu học, các cụ phụ lão, cán bộ hưu trí, đặc biệt là Ban chấp hành và các cán bộ chi hội luôn tâm huyết, tận tụy, nhiệt tình cống hiến cho sự nghiệp phát triển giáo dục và đào tạo, góp phần xây dựng công tác khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập trên địa bàn phường hoạt động ngày càng hiệu quả. Trong thời gian tới, đồng chí đề nghị Hội Khuyến học phường tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền gắn với phong trào xây dựng gia đình học tập, dòng họ học tập trở thành phong trào quần chúng sâu rộng; tiếp tục khơi dậy và thúc đẩy tinh thần ham học, hiếu học, ham làm của nhân dân để tinh thần học tập ấy thấm vào máu của từng con người, coi đó là nhu cầu cơ bản không thể thiếu trong cuộc sống.

UBND PHƯỜNG NGHĨA TÂN