PHƯỜNG NGHĨA TÂN

Hội cựu Thanh niên xung phong phường Nghĩa Tân tổng kết công tác Hội năm 2022, triển khai nhiệm vụ năm 2023
Publish date 13/01/2023 | 18:27  | View count: 35

Sáng ngày 13/01/2023, Hội Cựu Thanh niên xung phong phường Nghĩa Tân tổng kết công tác Hội năm 2022, triển khai nhiệm vụ năm 2023; trao quà cho hội viên có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão.

Tham dự hội nghị có đồng chí Lê Thị Hồi – Chủ tịch Hội Cựu TNXP quận Cầu Giấy; đồng chí Nguyễn Văn Thảo - PCT Hội Cựu TNXP quận cùng các cán bộ, hội viên của hội.

Đ/c Đào Thị Thanh Hải  - Chủ tịch Hội Cựu TNXP phường báo cáo tại HN

Trong năm qua, cán bộ, hội viên cựu Thanh niên xung phong phường với tinh thần chủ động, sáng tạo đã đoàn kết phấn đấu hoàn thành các nhiệm vụ đã đề ra, đẩy mạnh xây dựng tổ chức Hội và vận động hội viên tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động ở địa phương. Các hoạt động nghĩa tình đồng đội, giúp đỡ hội viên làm kinh tế và phối hợp giải quyết kịp thời các chế độ, chính sách cho hội viên tham gia kháng chiến được tổ chức thực hiện tốt. Hội làm tốt công tác thăm hỏi, tặng quà cho các hội viên nhân các dịp Lễ, Tết. Trong năm 2022, Hội được Trung ương Hội Cựu thanh niên xung phong Việt Nam tặng Bằng khen cho tập thể và cá nhân đồng chí Đào Thị Thanh Hải - Chủ tịch Hội; 03 chi hội được Quận hội then thưởng, 15 cá nhân được các cấp khen thưởng.

Nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão, Hội đã trao quà cho 89 hội viên với tổng số tiền 39.800.000 đồng và 30 suất quà.

PHƯỜNG NGHĨA TÂN