PHƯỜNG QUAN HOA

Trao tặng quà Tết cho các gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Quan Hoa
Publish date 18/01/2023 | 16:13  | View count: 139

Nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023, UBND phường Quan Hoa phối hợp với Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Thăng Long tổ chức chương trình trao tặng quà cho các gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường.

Tham dự Hội nghị có ông Nguyễn Ngọc Anh – PCT UBND phường; bà Trần Thị Lan Anh – Trưởng phòng giao dịch Nguyễn Văn Huyên cùng 20 hộ gia đình chính sách, người có công có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Tại chương trình, 20 phần quà Tết trị giá 10 triệu đồng đã được Ngân hàng trao tặng cho các gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn. Những món quà gửi gắm tình cảm, sự quan tâm, sẻ chia của Cấp ủy đảng, Chính quyền và lãnh đạo Ngân hàng với mong muốn, mọi người, mọi nhà đều thấy ấm lòng khi Tết đến, Xuân về, năm mới bình an, hạnh phúc. Các gia đình được nhận quà rất vui mừng, phấn khởi cảm ơn sự quan tâm của các cấp chính quyền và doanh nghiệp trên địa bàn phường đã luôn quan tâm đến các gia đình chính sách và hứa sẽ chấp hành tốt mọi chủ trương của Đảng, pháp luật của Nhà nước, sống xứng đáng với sự hy sinh cao cả của các bậc cha anh.

Phát biểu tại buổi trao quà, đồng chí Phó Chủ tịch UBND phường đã cảm ơn Ban lãnh đạo Ngân hàng đã có những nghĩa cử cao đẹp, thể hiện tinh thần “Tương thân, tương ái”, góp phần cùng phường Quan Hoa làm tốt công tác an sinh xã hội trên địa bàn phường.

Ông Nguyễn Ngọc Anh – PCT UBND phường và bà Trần Thị Lan Anh Trưởng phòng giao dịch Nguyễn Văn Huyên

trao quà cho các gia đình

PHƯỜNG QUAN HOA