PHƯỜNG QUAN HOA

Ngày hội sách và văn hóa đọc phường Quan Hoa năm 2024
Publish date 19/04/2024 | 16:43  | View count: 45

Hưởng ứng ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam (21/4), ngày Sách và bản quyền thế giới (23/4), sáng ngày 19/4/2024, UBND phường Quan Hoa phối hợp với trường Tiểu học Quan Hoa tổ chức ngày Hội sách và Văn hóa đọc năm 2024 với chủ đề: “Sách – Tri thức – Nền tảng tương lai”.

Đại biểu tham dự chụp ảnh cùng các em học sinh trong Ngày hội đọc sách

Về dự với “Ngày hội sách và văn hóa đọc” năm 2024 có đồng chí Nguyễn Thị Thu Nga – Phó trưởng phòng Văn hóa và Thông tin quận; đồng chí Nguyễn Thị Linh Chi – Quận ủy viên, Bí thư Đảng ủy phường; đồng chí Nguyễn Ngọc Anh – Phó chủ tịch UBND phường cùng các đồng chí trưởng các ban, ngành, đoàn thể chính trị - xã hội, đoàn thể xã hội cùng các thầy cô giáo và các em học sinh trong toàn trường.

Đồng chí Nguyễn Ngọc Anh – PCT UBND phường và đồng chí Hoàng Anh Vân – Hiệu trưởng trường Tiểu học Quan Hoa

trao giải cho các em học sinh đạt giải trong cuộc thi Đại sứ văn hóa đọc cấp trường năm 2024

“Ngày hội sách và văn hóa đọc” đã diễn ra với  nhiều hoạt động thiết thực, phong phú như: Tuyên truyền giới thiệu sách tiết mục đạt giải trong cuộc thi Đại sứ văn hóa đọc cấp trường năm 2024, giới thiệu cuốn sách “Những anh hùng trên đồi A1”, các hoạt động trưng bày sách tại sân trường đã thu hút các em học sinh trong toàn trường thỏa thích hòa mình vào không gian của "Văn hóa đọc”, lựa chọn rất nhiều cuốn sách cho riêng mình. Niềm vui hiện rõ trên khuôn mặt từng học sinh khi được đắm mình trong những trang sách hấp dẫn, cuốn theo những nhân vật cổ tích. Cũng tại ngày hội, trường Tiểu học Quan Hoa khen thưởng 09 học sinh có thành tích cao trong cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc cấp trường.

Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam là hoạt động được tổ chức thường niên, là dịp để tôn vinh giá trị của sách, là món ăn tinh thần quý giá giúp lưu giữ mở mang kiến thức. Thông qua “Ngày hội đọc sách” giúp các em học sinh được tiếp cận với nhiều loại sách báo, hình thành thói quen đọc sách, xây dựng văn hóa đọc trong nhà trường, ở cộng đồng và xã hội, từ đó mở rộng kiến thức, nuôi dưỡng tâm hồn cho các em học sinh ở lứa tuổi tiểu học, đồng thời góp phần tạo cho các em niềm yêu thích đọc sách và biết trân trọng những giá trị tốt đẹp từ những trang sách nhỏ.

PHƯỜNG QUAN HOA