THÔNG TIN CÁC PHƯỜNG

Trường Tiểu học An Hòa đón bằng công nhận trường đạt chuẩn quốc gia và sơ kết học kỳ I năm học 2018 – 2019
Publish date 15/01/2019 | 09:25  | View count: 2168

Sáng ngày 15/01/2019, trường Tiểu học An Hòa long trọng tổ chức Lễ đón Bằng công nhận Trường đạt chuẩn Quốc gia và Sơ kết học kì I năm học 2018 – 2019.

Đến dự buổi lễ có các đồng chí lãnh đạo Quận ủy, HĐND, UBND quận Cầu Giấy, lãnh đạo các phòng, ban, ngành, đoàn thể của quận; lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UB MTTQ và các đoàn thể phường Yên Hòa; Hiệu trưởng các trường trong quận và đại diện cha mẹ hoc sinh nhà trường.

Trường tiểu học An Hòa nằm trên địa bàn phường Yên Hòa, chính thức đi vào hoạt động từ năm học 2017 - 2018. Năm học đầu tiên, nhà trường có 13 lớp với tổng số 514 học sinh, 31 cán bộ, giáo viên, nhân viên. Năm thứ hai, trường có 20 lớp với 836 học sinh, 40 cán bộ, giáo viên, nhân viên (tăng 7 lớp, 322 học sinh và 09 cán bộ, giáo viên, nhân viên so với năm học trước). Được sự quan tâm của các cấp lãnh đạo và nhân dân trên địa bàn, sự nỗ lực của cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh, nhà trường đã đạt được những thành tích ban đầu đáng khích lệ: danh hiệu Tập thể lao động Tiên tiến cấp quận, Chi bộ trong sạch vững mạnh, trường tiên tiến về TDTT cấp quận, thư viện đạt chuẩn. Trường đã có 04 giáo viên dạy giỏi cấp quận trong đó có 02 giải Nhì, 02 giải Ba, 01 nhân viên đạt giải Nhất cấp quận và giải Ba cấp Thành phố thi kĩ năng CNTT, 03 giải Khuyến khích thi Bài giảng E-Learning, 09 SKKN đạt giải cấp quận, 06 giáo viên đạt danh hiệu “Chiến sĩ thi đua cơ sở”. Ngoài ra, trường còn đạt 02 giải Ba thi văn nghệ và nhiều giải về TDTT cấp quận.

Không chỉ tự hào bởi cơ sở vật chất hiện đại, khang trang và môi trường xanh, sạch, đẹp, nhà trường còn là địa chỉ tin cậy của nhân dân địa phương về chất lượng giáo dục và đội ngũ giáo viên. Hiện tại, 100% giáo viên đạt chuẩn và trên chuẩn. Cán bộ giáo viên, nhân viên trong nhà trường đều có thành tích xuất sắc trong quá trình học tập và công tác, nhiều giáo viên là sinh viên tốt nghiệp thủ khoa, tốt nghiệp loại giỏi lớp chất lượng cao của trường ĐHSP Hà Nội. 

Chương trình Lễ đón Bằng công nhận trường Tiểu học đạt chuẩn Quốc gia đã được tổ chức trang trọng, ý nghĩa.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Trịnh Thị Dung - Quận ủy viên, Phó Chủ tịch UBND quận Cầu Giấy đã biểu dương và gửi lời chúc mừng đến thầy và trò nhà trường, đồng thời gửi gắm niềm tin tập thể nhà trường sẽ tiếp tục phấn đấu, đoàn kết, học hỏi nhiều hơn nữa để nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, xây dựng nhà trường phát triển bền vững, đáp lại sự tin tưởng của các cấp lãnh đạo, của nhân dân và các bậc cha mẹ học sinh, giữ vững danh hiệu Trường đạt chuẩn Quốc gia, góp phần xứng đáng vào sự nghiệp giáo dục của quận Cầu Giấy và Thủ đô./.

PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO