THÔNG TIN CÁC PHƯỜNG

Phường Mai Dịch hưởng ứng ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2019
Publish date 24/03/2019 | 09:30  | View count: 741

Sáng ngày 23/3/2019, UBND phường Mai Dịch tổ chức Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân và kiểm tra chạy phổ thông giải Báo Hà Nội mới phường Mai Dịch lần thứ XXII năm 2019.

Tham dự Ngày chạy Olympic của phường có đồng chí Bùi Tuấn Anh - Phó Bí thư Quận ủy - Chủ tịch UBND Quận, lãnh đạo Đảng ủy - HĐND - UBND - UB MTTQ, trưởng các ban ngành đoàn thể phường, cùng hơn 500 người đến từ các trường Cao đẳng cơ điện Hà Nội, THCS Mai Dịch, Trường phổ thông Hermann Gmeiner, chiến sĩ công an phường, lực lượng dân quân, hội viên các chi hội và đông đảo nhân dân các tổ dân phố.

Sau lễ phát động là phần chạy tập thể hưởng ứng. Tuy trời mưa ít nhiều ảnh hưởng đến đường chạy nhưng được sự động viên và nhiệt tình tham gia của các đồng chí lãnh đạo UBND Quận và lãnh đạo Đảng ủy - HĐND - UBND phường, sự cổ vũ khích lệ của người dân, Giải chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân phường Mai Dịch đã thành công tốt đẹp.

Ban Tổ chức đã trao 2 giải Nhất, 4 giải Nhì và 4 giải Ba cho lứa tuổi dưới 35 đối với nam và nữ.

Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân là hoạt động thiết thực nhằm đẩy mạnh và nâng cao ý thức giữ gìn sức khoẻ, từng bước hình thành thói quen luyện tập thể thao trong cán bộ và nhân dân dân phường Mai Dịch nói riêng và người dân Thủ đô nói chung, góp phần thực hiện hiệu quả cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”.

UBND PHƯỜNG MAI DỊCH