THÔNG TIN CÁC PHƯỜNG

Phường Trung Hòa tổ chức Ngày hội sách phường năm 2019
Publish date 20/04/2019 | 10:03  | View count: 813

Nhằm tôn vinh vai trò của sách, người làm sách và phát động văn hóa đọc trong cộng đồng, ngày 19/4/2019, UBND phường Trung Hòa phối hợp với Trường tiểu học Trung Hòa tổ chức ngày hội đọc sách năm 2019 với chủ đề “Sách – hành trang vào tương lai”.

Đến dự với Ngày hội có đồng chí Nguyễn Hải – Đảng ủy viên, Phó chủ tịch UBND phường cùng các đồng chí là trưởng các ban, ngành, đoàn thể, các thầy, cô giáo là hiệu trưởng các trường học trên địa bàn, phụ huynh học sinh và hơn 1.400 em học sinh Trường tiểu học Trung Hòa.

Tại Ngày hội, các em học sinh đã có khoảng thời gian giao lưu, trò chuyện vui vẻ cùng với diễn giả Bùi Thị Thanh Hòa – chuyên gia đào tạo Speed Readding Việt Nam để hiểu hơn về kỹ năng đọc sách và văn hóa đọc, đồng thời hiểu biết thêm về 2 cuốn sách  “Ba cô gái” và “Cô bé quàng khăn đỏ” thông qua hoạt động sân khấu hóa giới thiệu sách. Cô Nguyễn Thị Anh Thư – Hiệu trưởng Trường tiểu học Trung Hòa đã tặng 500 quyển sách cho thư viện phường Trung Hòa để xây dựng tủ sách pháp luật tại khu dân cư.

Ngày hội đọc sách phường Trung Hòa năm 2019 đã thành công tốt đẹp, để lại trong mỗi học sinh tình cảm thêm yêu sách, ý thức hơn về tầm quan trọng của sách trong phát triển tri thức. Từ đó, hình thành thói quen đọc sách trong học sinh, giáo viên và nhân dân trên địa bàn phường. Thông qua Ngày hội, tạo điều kiện để cho phụ huynh học sinh tham gia khuyến khích các con đọc sách, quan tâm công tác khuyến học từ gia đình.

Ngày hội đọc sách thực sự là không gian văn hóa vui tươi, bổ ích cho tất cả các bạn đọc nhỏ tuổi và những ai yêu quý sách.

Một số hình ảnh tại Ngày hội sách phường Trung Hòa năm 2019:

UBND PHƯỜNG TRUNG HÒA