THÔNG TIN CÁC PHƯỜNG

Phường Nghĩa Tân tổ chức tập huấn nghiệp vụ công tác phòng cháy chữa cháy
Publish date 25/05/2019 | 09:00  | View count: 551

Thực hiện Kế hoạch số 130/KH-UBND ngày 11/4/2019 của UBND quận Cầu Giấy về “Tuyên truyền, phổ biến phát luật và kiến thức phòng cháy, chữa cháy trên địa bàn quận Cầu Giấy giai đoạn 2019 - 2021”, sáng ngày 24/5/2019, UBND phường Nghĩa Tân phối hợp với Đội Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn, Công an quận Cầu Giấy tổ chức tập huấn nghiệp công tác phòng cháy chữa cháy (PCCC) năm 2019 cho hơn 300 đơn vị, doanh nghiệp kinh doanh trên địa bàn.

Tại buổi tập huấn, các học viên đã được giảng viên cung cấp những thông tin về những vụ cháy lớn gây thiệt hại nghiêm trọng về người và tài sản xảy ra trên phạm vi cả nước và trên địa bàn Hà Nội trong 06 tháng đầu năm 2019.

Cũng tại buổi tập huấn học viên được truyền đạt những kiến thức cơ bản về PCCC, nguyên nhân gây ra cháy nổ, một số biện pháp PCCC; cách sử dụng phương tiên chữa cháy tại chỗ; những kỹ năng, cách xử lý tình huống khi xảy ra sự cố cháy nổ, kỹ năng thoát hiểm, biện pháp chữa cháy.

Thực tập sử dụng bình cứu hỏa

Đây là buổi tập huấn có sự chuẩn bị nghiêm túc về người cũng như trang thiết bị cho PCCC. Buổi tập huấn là dịp để các đơn vị kinh doanh trên địa bàn nâng cao kiến thức và ý thức trách nhiệm đối với hoạt động PCCC, qua đó chủ động trong công tác PCCC khi có sự cố cháy nổ xảy ra.

UBND PHƯỜNG NGHĨA TÂN