THÔNG TIN CÁC PHƯỜNG

Hội cựu TNXP phường Quan Hoa kỷ niệm 69 năm ngày truyền thống lực lượng thanh niên xung phong Việt Nam và sơ kết hoạt động 6 tháng đầu năm 2019
Publish date 11/07/2019 | 08:59  | View count: 1041

Sáng ngày 10/7/2019, Hội cựu Thanh niên xung phong (TNXP) Phường Quan Hoa tổ chức kỷ niệm 69 năm ngày truyền thống lực lượng Thanh niên xung phong Việt Nam (15/7/1950-15/7/2019), sơ kết hoạt động 6 tháng đầu năm và triển khai phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2019.

Dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Lê Thị Hồi – CT hội cựu TNXP quận; lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQ, Trưởng các ngành đoàn thể, tổ chức chính trị xã hội phường; bí thư các chi bộ và các hội viên Hội cựu Thanh niên xung phong phường.

Đồng chí Trần Thị Sen, Chủ tịch Hội cựu TNXP phường đã ôn lại truyền thống 69 năm ngày lực lượng TNXP Việt Nam, đánh giá kết quả hoạt động của Hội Cựu TNXP phường 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2019. Đồng chí nhấn mạnh xuyên suốt chiều dài lịch sử  69 năm qua, hơn 30 vạn TNXP các thế hệ đã tham gia kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước và xây dựng, bảo vệ Tổ quốc góp phần viết nên những trang sử vẻ vang, sáng ngời của chủ nghĩa Anh hùng cách mạng, được Đảng, nhà nước và Bác Hồ nhiều lần tuyên dương khen thưởng. Đóng góp trong chiến công chung đó, có các thế hệ TNXP phường Quan Hoa, họ đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trở về với cuộc sống đời thường, luôn tự hào và phát huy truyền thống là những công dân gương mẫu tại khu dân cư.

Thay mặt Đảng ủy, HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQ, các hội đoàn thể phường, đồng chí Đinh Trọng - Đảng ủy viên, Phó chủ tịch UBND đã gửi tới toàn thể cán bộ hội viên của Hội cựu TNXP phường Quan Hoa lời chúc mừng nhân kỷ niệm 69 năm ngày truyền thống lực lượng TNXP Việt Nam. Đồng chí đánh giá cao thành tích đóng góp của tập thể Hội cựu TNXP phường Quan Hoa vào sự phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội của địa phương, bên cạnh đó, đồng chí cũng nhấn mạnh những nhiệm vụ trong thời gian tới như: Giữ vững sự đoàn kết trong hội; Cải tiến cách làm, cách tổ chức triển khai công việc sao cho bàn bạc dân chủ, công khai, rộng rãi, để đạt sự đồng thuận cao trong nội bộ hội; Tập trung quản lý và khai thác tốt quỹ hiện có, làm cơ sở vững chắc để trang trải cho các hoạt động trong 6 tháng cuối năm và suốt quá trình hoạt động của tổ chức; Duy trì và quan tâm tốt hơn nữa công tác nghĩa tình đồng đội, giúp đỡ cán bộ hội viên có cuộc sống ổn định và hạnh phúc; Chủ động phối hợp với các cơ quan, đoàn thể của quận và phường để tranh thủ sự giúp đỡ đối với các hoạt động của hội.

Đồng chí Trần Thị Sen, Chủ tịch Hội cựu Thanh niên xung phong phường tiếp thu ý kiến chỉ đạo của các đồng chí lãnh đạo Đảng, Chính quyền và hứa sẽ cùng cán bộ, hội viên quyết tâm thực hiện thắng lợi mọi mục tiêu, nhiệm vụ được giao.

UBND PHƯỜNG QUAN HOA