THÔNG TIN CÁC PHƯỜNG

Hội thi hè thiếu niên, nhi đồng phường Trung Hòa năm 2019
Publish date 21/07/2019 | 11:18  | View count: 671

Ngày 20/7/2019, tại Nhà văn hóa phường, UBND phường Trung Hòa tổ chức thi hè thiếu niên, nhi đồng năm 2019. Đến dự Hội thi có đồng chí Nguyễn Thị Hạnh - Phó giám đốc Trung tâm Văn hóa – Thông tin và Thể thao quận Cầu Giấy, đồng chí Trần Ánh Dương – Quận ủy viên, Bí thư Đảng ủy phường; đồng chí Lai Mạnh Tiến – Phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường cùng các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy – HĐND – UBND – Uỷ ban MTTQ, trưởng các tổ chức chính trị - xã hội, các tổ chức xã hội, các đồng chí bí thư chi bộ, tổ trưởng tổ dân phốvà hơn 800 em thiếu niên, nhi đồng trên địa bàn phường.

Trong buổi sáng đã diễn ra các nội dung thi như: trò chơi dân gian (cướp cờ, kéo co); thể dục nhịp điệu, nhảy dân vũ; cắm hoa nghệ thuật; cầu lông. Buổi tối diễn ra chung khảo hội thi ca khúc măng non, múa hát tập thể đến từ 07 cụm thi trên địa bàn phường. Đã có 29 tiết mục tham dự chung khảo bao gồm: múa hát tập thể, tốp ca, song ca, đơn ca, ca khúc măng non. Các tiết mục tham gia biểu diễn được luyện tập bài bản, thu hút đông đảo thiếu niên, nhi đồng tham gia, đem đến cho khán giả một bầu không khí vô cùng náo nhiệt và hào hứng. 

Chiều 23/7/2019, UBND phường đã tổ chức Hội nghị tổng kết và trao giải hội thi hè thiếu niên, nhi đồng phường năm 2019. Ban tổ chức đã trao 18 giải Nhất, 13 giải Nhì, 18 giải Ba, 09 giải Khuyến khích cho các nội dung thi đấu. Giải Nhất toàn đoàn đã được trao cho thiếu niên nhi đồng cụm Trung Kính thượng, giải Nhì thuộc về thiếu niên, nhi đồng cụm Trung Kính Hạ, cụm Hòa Mục; giải Ba thuộc về cụm thiếu niên, nhi đồng Nam Trung Yên và cụm Trung Hòa – Nhân chính; giải Khuyến khích thuộc về thiếu niên, nhi đồng cụm Phòng không – Không quân với tổng kinh phí giải thưởng lên tới 27,69 triệu đồng.

Đồng chí Trần Ánh Dương – Bí thư Đảng ủy phường trao giải cho các cụm tham gia Hội thi hè thiếu niên, nhi đồng năm 2019

Thông qua hoạt động sinh hoạt hè và Hội thi, các em thiếu niên, nhi đồng có điều kiện được giao lưu học hỏi, phát triển toàn diện về thể chất, tinh thần, tạo không khí phấn khởi, vui tươi trước khi bước vào năm học mới, đồng thời phát hiện tài năng trong nghệ thuật, thể thaođể bồi dưỡng, đào tạo. Cùng với các hoạt động chăm sóc trẻ em trên địa bàn khác, hoạt động hè cho thiếu niên, nhi đồng góp phần thiết thực đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục, nâng cao nhận thức, trách nhiệm của các cấp, các ngành, của gia đình và toàn xã hội trong công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục, tạo môi trường sống lành mạnh và an toàn cho trẻ em.

Một số hình ảnh hội thi hè thiếu niên, nhi đồng phường Trung Hòa năm 2019.

Nội dung thi kéo co

Nội dung thi cướp cờ

 

Thể dục nhịp điệu

UBND PHƯỜNG TRUNG HÒA