THÔNG TIN CÁC PHƯỜNG

Tưng bừng Ngày hội khuyến học phường Trung Hòa
Publish date 23/09/2019 | 11:44  | View count: 547

Sáng ngày 22/9/2019, Hội khuyến học phường Trung Hòa đã long trọng tổ chức Ngày hội khuyến học,tổng kết công tác khuyến học, khuyến tài năm 2019.

Đến dự hội nghị có đồng chí Phan Thị Vận - Ủy viên thường vụ Hội Khuyến học quận Cầu Giấy, đồng chí Trần Ánh Dương - Quận ủy viên, Bí thư Đảng ủy phường, đồng chí Lai Mạnh Tiến - Phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường cùng các đồng chí đại diện lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQ phường, các tổ chức chính trị - xã hội, các đồng chí là bí thư các chi bộ, tổ trưởng các tổ dân phố, đại diện các gia đình, tập thể và các em học sinh có thành tích xuất sắc trong năm học 2018- 2019.

Được sự quan tâm của cấp ủy đảng, chính quyền phường, năm học 2018 – 2019, công tác khuyến học trên địa bàn phường đã được triển khai phát triển đồng bộ tới các chi hội, hội viên, nhân dân, các cơ quan doanh nghiệp trên địa bàn với sự vào cuộc tích cực của các tổ chức và các tầng lớp nhân dân. Công tác vận động xây dựng quỹ khuyến học trên địa bàn đạt kết quả cao với trên 1 tỷ đồng, góp phần quan trọng trong các hoạt động khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập.Năm 2019, Hội Khuyến học phường đã phối hợp với Hội khuyến học quận Cầu Giấy xây dựng trung tâm học tập cộng đồng tại nhà văn hóa Trung Kính Hạ với 05 máy tính nối mạng internet và 1.500 đầu sách báo các loại… được đưa vào khai thác và sử dụng, phục vụ nhu cầu tra cứu, học tập của các em học sinh và các tầng lớp nhân dân.

Tại hội nghị, phường Trung Hòa đã biểu dương và khen thưởng đối với 05 tập thể, 11 gia đình hiếu học và 75 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác khuyến học, khuyến tài năm 2019 với tổng số tiền 20,8 triệu đồng .

Năm 2020, Hội Khuyến học phường Trung Hòa đặt mục tiêunhân rộng mô hình hoạt động của Trung tâm học tập cộng đồng, đồng thời đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vân động hội viên và các tầng lớp nhân dân tích cực tham gia các hoạt động khuyến học khuyến tài, xây dựng trung tâm học tập cộng đồng ở khu dân cư.

UBND PHƯỜNG TRUNG HÒA