THÔNG TIN CÁC PHƯỜNG

Phường Dịch Vọng tổ chức mừng thọ, chúc thọ 301 người cao tuổi trên địa bàn
Publish date 14/01/2020 | 09:23  | View count: 912

Nhằm nâng cao trách nhiệm của các cấp, các ngành và cả xã hội trong việc quan tâm, chăm lo, tạo điều kiện, khích lệ Người cao tuổi sống vui, sống khoẻ, sống có ích và tiếp tục có những cống hiến, đóng góp cho xã hội, chiều ngày 13/1/2019, Đảng uỷ - HĐND – UBND – Uỷ ban MTTQ phường Dịch Vọng tổ chức chúc thọ, mừng thọ cho 301 người cao tuổi trên địa bàn.

Những năm qua, Hội Người cao tuổi của phường đã không ngừng củng cố về mặt tổ chức, phát triển hội viên, xây dựng các chi hội. Đến nay, toàn phường có gần 2.000 hội viên Hội Người cao tuổi. Các hoạt động chăm sóc về vật chất, tinh thần và sức khỏe cho người cao tuổi luôn được quan tâm thực hiện.Năm 2020, toàn phường có 301 cụ được mừng thọ, trong đó có 113 cụ 70 tuổi, 84 cụ 75 tuổi, 62 cụ tròn 80 tuổi, 20 cụ 85 tuổi, 21 cụ 90 tuổi và 03 cụ 95 tuổi.

Đồng chí Nguyễn Thị Hoàng Hà – Phó bí thư thường trực Đảng ủy  và đồng chí Nguyễn Việt Trung – Phó bí thư Đảng ủy ,

Chủ tịch UBND phường trao giấy mừng thọ cho các cụ tròn 85 tuổi

Phát biểu tại buổi lễ,đồng chí Nguyễn Thị Hoàng Hà – Phó bí thư thường trực Đảng ủy phườngchúc mừng các cụ cao niên bước sang một tuổi mới với niềm vui và phấn khởi. Đây là nét đẹp văn hóa truyền thống vốn có từ lâu đời của người Việt Nam, là dịp dịp để thể hiện lòng tôn kính với các bậc cao niên. Đây cũng là dịp để người cao tuổi nêu cao tinh thần “Tuổi cao gương sáng”, luôn là những tấm gương tiêu biểu trong phong trào thi đua yêu nước, tích cực tuyên truyền, vận động con cháu trong gia đình và mọi người dân trong khu dân cư chấp hành tốt chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước và các quy định của địa phương. Đồng chí cũng mong các cụ sang năm mới khỏe mạnh, tiếp tục động viên, khuyến khích con cháu tham gia đóng góp nhiều hơn nữa cho sự nghiệp phát triển của địa phương, đồng thời hứa với các cụ sẽ luôn phát huy khối đại đoàn kết toàn dân, lãnh đạo, chỉ đạo và thực hiện tốt các phong trào thi đua trong các lĩnh vực kinh tế, văn hóa xã hội, an ninh quốc phòng, góp phần đưa phường Dịch Vọng ngày càng phát triển giàu mạnh.

UBND PHƯỜNG DỊCH VỌNG