THÔNG TIN CÁC PHƯỜNG

Phường Dịch Vọng Hậu tổ chức gặp mặt, động viên tân binh lên đường nhập ngũ năm 2020
Publish date 07/02/2020 | 17:41  | View count: 838

Sáng nay 07/2/2020, Đảng ủy, HĐND, UBND, MTTQ phường Dịch Vọng Hậu đã tổ chức buổi gặp mặt, động viên tân binh lên đường nhập ngũ năm 2020.

Năm 2020, qua tuyển 574 thanh niên trong độ tuổi nhập ngũ, Hội đồng nghĩa vụ quân sự phường Dịch Vọng Hậu đã tuyển chọn được 06 thanh niên ưu tú tham gia thực hiện nghĩa vụ quân sự và nghĩa vụ Công an Nhân dân.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Quang Thắng - Chủ tịch UBND, Chủ tịch Hội đồng nghĩa vụ quân sự phường đã động viên, giao nhiệm vụ và đề nghị các đồng chí tân binh phát huy truyền thống anh hùng của các thế hệ cha anh đi trước, phấn đấu hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao. Phát biểu nhận nhiệm vụ, đồng chí tân binh Tạ Mạnh Quyết - Sinh năm 2001 hứa sẽ nỗ lực học tập, rèn luyện, phấn đấu hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao, xứng đáng với truyền thống quê hương và danh hiệu “Anh bộ đội cụ Hồ”.

Cũng tại buổi gặp mặt, các đồng chí tân binh đã nhận được các phần quà có ý nghĩa  của lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ và các ban, ngành, đoàn thể phường trao tặng.

UBND PHƯỜNG DỊCH VỌNG HẬU