THÔNG TIN CÁC PHƯỜNG

Gặp mặt các tân binh sẵn sàng lên đường nhập ngũ phường Mai Dịch năm 2023
Publish date 31/01/2023 | 14:52  | View count: 199

Hòa trong không khí vui tươi, phấn khởi, mừng Đảng 93 tuổi và mừng xuân Quý Mão 2023, sáng ngày 31/01/2023, Đảng ủy, UBND, UB MTTQ phường Mai Dịch tổ chức buổi gặp mặt các thanh niên ưu tú thực hiện nghĩa vụ quân sự và nghĩa vụ công an nhân dân sẵn sàng lên đường nhập ngũ năm 2023.

Trong đợt giao quân này, phường Mai Dịch có 12 thanh niên lên đường nhập ngũ và tham gia nghĩa vụ công an, đạt 100% chỉ tiêu kế hoạch được giao. Đây là những thanh niên ưu tú, có phẩm chất đạo đức tốt, có bản lĩnh chính trị và ý thức tổ chức kỷ luật cao.

Đ/c Phạm Văn Lợi - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường giao nhiệm vụ cho các tân binh

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Phạm Văn Lợi - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND, Chủ tịch Hội đồng Nghĩa vụ quân sự phường đã phát biểu động viên và giao nhiệm vụ cho các tân binh trước ngày lên đường nhập ngũ. Đồng chí mong muốn và tin tưởng rằng, các đồng chí tân binh tiếp tục phát huy truyền thống thanh niên phường Mai Dịch, ra sức phấn đấu học tập, rèn luyện, chấp hành nghiêm kỷ luật quân đội, khắc phục khó khăn để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong thời gian tham gia quân ngũ, xứng đáng với tình cảm, lòng mong đợi của gia đình, của quê hương Mai Dịch.

Các tân binh lên đường nhập ngũ đã phát biểu quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ thiêng liêng mà Đảng và Nhà nước giao phó, tiếp bước truyền thống vẻ vang của lớp cha anh, hăng hái lên đường làm nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc.

Các đ/c lãnh đạo phường trao quà cho các tân binh

Đại diện UB MTTQ Việt Nam phường và các tổ chức chính trị - xã hội trao quà động viên các tân binh

Nhân dịp này, UBND phường trao quà động viên 5 đ/c là quân nhân hoàn thành nghĩa vụ năm 2022 trở về địa phương.

PHƯỜNG MAI DỊCH