THÔNG TIN CÁC PHƯỜNG

“Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân” và phát động Giải chạy Báo Hànộimới mở rộng lần thứ 48 - Vì hòa bình phường Yên Hoà năm 2023
Publish date 25/03/2023 | 16:56  | View count: 108

Trong không khí phấn khởi thi đua chào mừng kỷ niệm 77 năm Ngày Thể thao Việt Nam (27/3/1946-27/3/2023), ngày 25/3/2023, UBND phường Yên Hoà đã tổ chức “Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân” và phát động Giải chạy Báo Hànộimới mở rộng lần thứ 48 - Vì hòa bình năm 2023.

Đến dự và động viên phong trào có đ/c Ngô Ngọc Phương - UVBTV, Trưởng Ban Dân vận Quận ủy; đ/c Phan Thị Thu Hà - QUV, Chánh Văn phòng HĐND-UBND quận cùng các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, UBND, MTTQ phường, Trưởng, Phó các Hội, đoàn thể của phường, các đồng chí Bí thư chi bộ - Trưởng ban CTMT, Tổ trưởng - tổ phó dân phố, lãnh đạo các cơ quan, đơn vị, trường học trên địa bàn phường và hơn 500 VĐV đăng ký tham gia “Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân” phường Yên Hòa năm 2023.

Trong những năm qua, phong trào luyện tập thể dục thể thao của Nhân dân phường Yên Hòa ngày càng được các cấp ủy Đảng quan tâm. Những điểm sinh hoạt cộng đồng, sân chơi được đầu tư và xây mới tạo điều kiện cho Nhân dân có không gian sinh hoạt văn hóa, thể dục thể thao. Chính vì vậy, phong trào thể thao đã được phát triển về chiều rộng và hiệu quả về chiều sâu, góp phần nâng cao chất lượng Phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa”, xây dựng phường Yên Hòa ngày càng phát triển bền vững.

Màn đồng diễn thể dục Khỏe vì nước của CLB Sức khỏe ngoài trời

Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân và phát động Giải chạy Báo Hànộimới mở rộng lần thứ 48 - vì hòa bình năm 2023 nhằm động viên đông đảo các tầng lớp Nhân dân cùng tham gia luyện tập thể dục thể thao hưởng ứng Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và Phong trào “Khỏe để lập nghiệp và giữ nước”. Thông qua việc tổ chức Ngày chạy truyền thống hàng năm để hình thành thói quen tập luyện thể dục thể thao trong quần chúng Nhân dân, nâng cao sức khỏe để phục vụ học tập, lao động, sản xuất, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Các đồng chí lãnh đạo quận và phường tham gia Chạy hưởng ứng cùng các VĐV

Sự kiện đã được tổ chức an toàn, đảm bảo đúng tiến độ thời gian theo quy định. 25 đơn vị đăng ký với 516 VĐV tham dự Khai mạc đã đồng loạt chạy 01 vòng quanh sân vận động phường Yên Hòa, tạo nên một bầu không khí phấn khởi vui tươi như tiếp thêm nguồn cảm hứng cho toàn thể Nhân dân trên địa bàn phường cùng tích cực tham gia rèn luyện thể dục thể thao theo gương Bác Hồ vĩ đại.

PHƯỜNG YÊN HÒA