TIN TỨC - SỰ KIỆN

Đảng uỷ phường Dịch Vọng Hậu tổ chức lễ trao tặng huy hiệu Đảng đợt 03/02/3019 và tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2018
Publish date 16/01/2019 | 16:24  | View count: 894

Ngày 16/01/2019, Đảng ủy phường Dịch Vọng Hậu tổ chức lễ trao tặng huy hiệu 45, 40, 30 năm tuổi Đảng cho 21 đồng chí Đảng viên và tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2018, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2019.

Đến dự với lễ trao Huy hiệu đảng đợt 3/2/2019 có đồng Phạm Văn Triển, UVTV, Trưởng Ban tổ chức Quận ủy; các đồng chí trong Thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND phường; Bí thư Chi bộ, các Đảng viên được nhận huy hiệu 45, 40, 30 năm tuổi Đảng.

Theo Quyết định của Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội, dịp này, Đảng ủy phường Dịch Vọng Hậu có 21 đồng chí được trao tặng Huy hiệu Đảng, trong đó 8 đồng chí vinh dự được trao tặng Huy hiệu 45 năm tuổi đảng, 7 đồng chí được trao tặng Huy hiệu 40 tuổi đảng, 6 đồng chí được trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi đảng. Huy hiệu Đảng được trao tặng là sự ghi nhận của Đảng về những cống hiến to lớn của mỗi đảng viên. Họ xứng đáng là tấm gương cho các thế hệ đảng viên và con cháu noi theo.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Phạm Văn Triển - UVTV, Trưởng Ban tổ chức Quận ủy đã chúc mừng các đồng chí vinh dự nhận huy hiệu đảng, tôn vinh sự cống hiến của các đồng chí đảng viên, những người có nhiều đóng góp cho sự nghiệp cách mạng của Đảng, của dân tộc.

Đồng chí Phạm Văn Triển - UVTV, Trưởng Ban Tổ chức Quận ủy phát biểu tại Hội nghị

Năm 2018 là năm bản lề thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp, các chương trình, kế hoạch công tác toàn khóa và kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội giai đoạn 2016 - 2021. Với chủ đề công tác năm của Thành phố Hà Nội là: “Năm nâng cao hiệu lực, hiệu quả hoạt động của hệ thống chính trị”. Nhận thức được ý nghĩa và tầm quan trọng đó, ngay từ đầu năm, dưới sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của Quận ủy, HĐND, UBND quận, sự chỉ đạo quyết liệt, đồng bộ của Đảng ủy, sự tổ chức thực hiện một cách bài bản, khoa học, hiệu quả của UBND, sự nỗ lực, cố gắng của các tổ chức chính trị - xã hội, các tổ chức xã hội, sự đồng thuận, nhất trí cao của cán bộ, đảng viên và nhân dân trên địa bàn phường Dịch Vọng Hậu, các nhiệm vụ chính trị, các chỉ tiêu kinh tế - xã hội đã được thực hiện và hoàn thành xuất sắc trong năm 2018. Kinh tế tiếp tục tăng trưởng và phát triển, tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ vững và ổn định. Những kiến nghị, đề nghị, những vấn đề dân sinh bức xúc được quan tâm giải quyết. Đời sống vật chất, tinh thần của nhân dân được quan tâm và ngày càng nâng cao.

Kết quả, năm 2018, Nhân dân và cán bộ phường Dịch Vọng Hậu được Thành phố tặng Bằng khen “Tập thể lao động xuất sắc”. Đảng bộ phường được Quận đánh giá, xếp loại là Đảng bộ “Trong sạch, vững mạnh tiêu biểu”. Ban chấp hành Đảng bộ phường, Ủy ban MTTQ, các tổ chức chính trị - xã hội của phường đều được xếp loại “Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ”. Công an phường và Ban chỉ huy Quân sự phường đạt danh hiệu “Đơn vị Quyết thắng”.

Những kết quả, thành tích của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân phường Dịch Vọng Hậu đạt được trong năm 2018 rất đáng trân trọng và tự hào, đó cũng là động lực để phường Dịch Vọng Hậu tiếp tục cố gắng phấn đấu, thi đua thực hiện tốt các chỉ tiêu kinh tế - xã hội, các nhiệm vụ chính trị của năm 2019 và các năm tiếp theo.

Một số hình ảnh tại Hội nghị:

UBND PHƯỜNG DỊCH VỌNG HẬU