TIN TỨC - SỰ KIỆN

Trường Tiểu học Nguyễn Khả Trạc đón tiếp đoàn Lãnh đạo Quận
Publish date 19/02/2019 | 11:30  | View count: 2143

Ngày 19/02/2019, đoàn công tác của Quận ủy Cầu Giấy do đồng chí Phương Kiến Quốc - Phó Bí thư Thường trực Quận ủy, Chủ tịch Hội đồng Nhân dân quận làm trưởng đoàn đã về làm việc tại trường Tiểu học Nguyễn Khả Trạc. Đây là một sự kiện có ý nghĩa quan trọng thể hiện sự quan tâm của các cấp lãnh đạo dành cho nhà trường. Đón tiếp đoàn có Ban Chi ủy Chi bộ nhà trường, các đồng chí trong Liên tịch cùng đảng viên của Chi bộ.

Sau khi nghe báo cáo tình hình thực hiện nhiệm vụ chính trị, nhiệm vụ chuyên môn của đơn vị năm 2018, phương hướng nhiệm vụ năm 2019 và các ý kiến phát biểu từ phía nhà trường, đồng chí Phương Kiến Quốc - Phó Bí thư Thường trực Quận ủy, Chủ tịch HĐND quận đã ghi nhận những kết quả, thành tích nhà trường đã đạt được trong học kỳ I năm học 2018 - 2019, đánh giá cao sự nỗ lực cố gắng khắc phục khó khăn về cơ sở vật chất của tập thể nhà trường để giữ gìn ngôi trường sạch đẹp. 

Với một số định hướng về công tác lãnh đạo, đồng chí mong muốn Ban giám hiệu trường Tiểu học Nguyễn Khả Trạc cần chú trọng đầu tư, nâng cấp cơ sở vật chất, quan tâm chất lượng giảng dạy để nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học 2018 – 2019 và những năm tiếp theo.

Đồng chí Nguyễn Thị Thanh Dung – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã tiếp thu các ý kiến chỉ đạo của các đồng chí trong đoàn công tác và hứa sẽ nỗ lực cố gắng để xây dựng tập thể trường Tiểu học Nguyễn Khả Trạc ổn định, đoàn kết và ngày càng phát triển./.

PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO