TIN TỨC - SỰ KIỆN

Giáo viên tiểu học quận Cầu Giấy khẳng định chất lượng qua Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp Thành phố năm học 2018 - 2019
Publish date 04/05/2019 | 15:33  | View count: 853

Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp Thành phố năm học 2018 - 2019 là dịp để khơi dậy và tôn vinh tài năng của đội ngũ giáo viên tiểu học hiện nay, là cơ hội để mỗi kỹ sư tâm hồn thể hiện khả năng sáng tạo góp phần phát triển sự nghiệp giáo dục của quận Cầu Giấy nói riêng và ngành giáo dục Thủ đô nói chung.

Ngày 03/5/2019, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức tổng kết Hội thi và trao giải cho giáo viên tham gia Hội thi giáo viên dạy giỏi bậc Tiểu học cấp Thành phố. Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội đã đánh giá cao công tác chỉ đạo của Phòng Giáo dục và Đào tạo quận Cầu Giấy, sự vào cuộc của các nhà trường. Các tiết dạy của giáo viên đã thể hiện rõ nét việc đổi mới phương pháp dạy học, sáng tạo trong hình thức tổ chức lớp học, sử dụng hiệu quả tư liệu dạy học, ứng dụng CNTT… tạo hứng thú cho học sinh với việc tương tác, trải nghiệm và có cơ hội phát triển tư duy nhận thức, kỹ năng học tập, kỹ năng sống... Qua Hội thi, các giáo viên của quận Cầu Giấy tiếp tục khẳng định rõ hơn sự sáng tạo trong dạy học, đổi mới phương pháp dạy học, tiếp cận kịp thời với xu thế giáo dục hiện đại. Hội thi năm nay được tổ chức trên tinh thần trao đổi, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm để dạy học hiệu quả, bởi vậy, giáo viên tham dự không cảm thấy có áp lực, dành nhiều thời gian tập trung nghiên cứu, đổi mới, sáng tạo.

Tại Hội nghị tổng kết, 3/3 giáo viên của quận Cầu Giấy đã đạt giải Giáo viên dạy giỏi bậc Tiểu học cấp Thành phố, trong đó có 02 giải Nhất (cô giáo Nguyễn Thị Phương Liên, trường Tiểu học Nghĩa Tân; cô giáo Đoàn Thị Minh Châu, trường Tiểu học Trung Yên) và 01 giải Nhì (cô giáo Công Hồng Yến, trường Tiểu học Dịch Vọng A). Phòng Giáo dục và Đào tạo quận Cầu Giấy được khen thưởng Đơn vị đạt thành Tốt trong công tác chỉ đạo.

PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO