TIN TỨC - SỰ KIỆN

Phường Dịch Vọng tổ chức thành công Ngày hội hiến máu cứu người
Publish date 14/04/2024 | 16:03  | View count: 38

Ngày 14/4/2024, tại trụ sở UBND phường, Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện phường Dịch Vọng đã phối hợp với Viện Huyết học và truyền máu Trung ương và Hội Chữ thập đỏ quận tổ chức Ngày hội hiến máu trên địa bàn phường.

Nhờ làm tốt công tác xây dựng kế hoạch, chỉ đạo và thực hiện tuyên truyền vận động của các chi bộ, tổ dân phố, các đơn vị, trường học, BCH Công đoàn phường và các đơn vị liên quan, chỉ trong 4 giờ, BTC đã tiếp nhận được 333 đơn vị máu đạt 134% kế hoạch giao.

Hoạt động hiến máu tình nguyện mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, không chỉ thể hiện tinh thần tương thân tương ái, truyền thống tốt đẹp của dân tộc mà còn là nghĩa cử cao đẹp trong cuộc sống của mỗi cá nhân, gia đình và xã hội. Thông qua Ngày hội đã góp phần nâng cao nhận thức của người dân, đặc biệt là cán bộ, đoàn viên thanh niên, sinh viên về hiến máu nhân đạo; xây dựng phong trào hiến máu tình nguyện sâu rộng trên địa bàn phường. Đồng thời đảm bảo cung cấp đủ số lượng máu an toàn, đáp ứng nhu cầu cấp cứu và điều trị người bệnh của ngành y tế./.

PHƯỜNG DỊCH VỌNG