GIÁO DỤC

Ngành Giáo dục và Đào tạo quận Cầu Giấy chia sẻ khó khăn với các trường học trên địa bàn huyện Chương Mỹ
Ngày đăng 28/08/2018 | 15:01  | View count: 451

Ngày 21/7/2018, trận lũ lịch sử đã tràn vào huyện Chương Mỹ, Hà Nội gây ngập úng trên diện rộng. Nhiều trường học đã chìm trong biển nước khiến học sinh không thể đến trường. Nước lũ rút đi, nỗi lo ở lại, các trường học đã phải nhiều ngày cố gắng khắc phục hậu quả do mưa lũ gây ra. Cùng với nhiều đơn vị khác, các trường học trên địa bàn quận Cầu Giấy đã chủ động quyên góp sách, vở mới, đồ dùng dạy học, bàn ghế… để ủng hộ nhằm góp phần chia sẻ khó khăn với các trường học trên địa bàn huyện Chương Mỹ.

Ngày 28/8/2018, đoàn công tác của quận Cầu Giấy gồm các đồng chí lãnh đạo, chuyên viên Phòng Giáo dục và Đào tạo, đại diện Ban giám hiệu, cán bộ, giáo viên, nhân viên các trường THCS, Tiểu học, Mầm non của quận Cầu Giấy đã đến thăm và động viên thầy và trò các trường: THCS Nam Phương Tiến A (xã Nam Phương Tiến), Tiểu học Văn Võ (xã Văn Võ) và trường Mầm non Tân Tiến (xã Tân Tiến), huyện Chương Mỹ. Tổng trị giá hiện vật huy động được và quà tặng đến ước khoảng 500 triệu đồng.

Một số hình ảnh:

Với những tình cảm ấm áp được trao đi, hy vọng rằng, năm học mới của thầy và trò tại các trường học của huyện Chương Mỹ sẽ bắt đầu bằng niềm vui, hạnh phúc và an toàn.

PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO QUẬN