GIÁO DỤC

Giải bóng rổ học sinh khối THCS quận Cầu Giấy đã kết thúc tốt đẹp
Ngày đăng 16/12/2018 | 18:43  | View count: 991

Từ ngày 02/12/2018 đến ngày 16/12/2018, tại trường Tiểu học Dịch Vọng B và trường THCS Dịch Vọng đã diễn ra giải bóng rổ dành cho học sinh khối THCS quận Cầu Giấy. Giải đấu thu hút sự tham gia của 15 đội nam và 06 đội nữ đến từ các trường THCS trên địa bàn quận.

Trong những năm gần đây, hoạt động thể thao học sinh đã được triển khai có hiệu quả tại các nhà trường trên địa bàn quận góp phần nâng cao thể lực, chiều cao cho học sinh, đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục. Với những tiện ích và sự phù hợp lứa tuổi, môn bóng rổ đã được 100% các trường Tiểu học và THCS trên địa bàn quận Cầu Giấy triển khai giảng dạy lồng ghép trong các hoạt động ngoại khóa, trong đó có 03 trường đã đưa vào chương trình chính khóa (THCS&THPT Nguyễn Tất Thành, Nguyễn Siêu và Lý Thái Tổ). Phòng Giáo dục và Đào tạo được Bộ Giáo dục và Đào tạo lựa chọn tham gia Đề án Phát triển bóng rổ học đường năm học 2018-2019.

Kết thúc giải bóng rổ năm nay, trường THCS&THPT Nguyễn Tất Thành đã giành giải Nhất đội Nam, giải Nhì thuộc về trường THCS Lê Quý Đôn, trường THCS Nghĩa Tân và THCS Lương Thế Vinh đồng giải Ba; Giải Nhất đội nữ thuộc về trường THCS Cầu Giấy, trường THCS Nam Trung Yên đạt giải Nhì, trường THCS&THPT Nguyễn Tất Thành và trường THCS Lê Quý Đôn đồng giải Ba.  Giải bóng rổ năm nay được đánh giá là có chất lượng chuyên môn tốt và tạo tinh thần phấn khởi cho học sinh chuẩn bị kết thúc học kỳ I của năm học 2018-2019.

PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO QUẬN