GIÁO DỤC

Trường mầm non Mai Dịch mang mùa xuân đến với những mảnh đời khó khăn
Ngày đăng 17/01/2023 | 19:35  | View count: 127

Xuân yêu thương” là chương trình gây quỹ từ thiện ủng hộ trẻ em, bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn của Chi đoàn Trường Mầm non Mai Dịch được thực hiện từ năm 2015. Phát huy tinh thần “Lá lành đùm lá rách”, tiếp nối thành công của những mùa “Xuân yêu thương” trước, Chi đoàn Trường Mầm non Mai Dịch đã tổ chức chương trình “Xuân yêu thương năm 2023” nhằm gây quỹ ủng hộ trẻ em làng trẻ Birla, bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn mắc bệnh hiểm nghèo đang điều trị tại bệnh viện Huyết học trung ương và bệnh viện E.

Tập thể cán bộ giáo viên , nhân viên trường mầm non Mai Dịch ủng hộ chương trình từ thiện “Xuân yêu thương 2023”

Trong một tuần phát động chương trình ủng hộ từ thiện “Xuân yêu thương 2023”, Chi đoàn Trường Mầm non Mai Dịch đã nhận được sự quan tâm, chia sẻ và ủng hộ nhiệt tình của toàn thể cán bộ giáo viên, nhân viên nhà trường và các bậc phụ huynh với tổng số tiền ủng hộ là 36.280.000 đồng.                    

Chương trình nhận được sự hưởng ứng, ủng hộ của phụ huynh và học sinh

Sáng ngày 17/1/2023, Đại diện Ban giám hiệu, Ban chấp hành Chi đoàn, Ban phụ huynh nhà trường trực tiếp trao tặng các bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện E, bệnh viện Huyết học truyền máu trung ương và Làng trẻ Birla.

Hy vọng với những phần quà ý nghĩa này, các em nhỏ, các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn có một cái Tết đầy đủ và ấp áp hơn. Đồng thời sẽ tiếp thêm niềm tin để các bệnh nhân vượt qua khó khăn, chiến thắng bệnh tật, các em nhỏ sẽ có thêm động lực và cố gắng học tập, rèn luyện để trở thành những người con ngoan, những học trò giỏi.

PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO