HOẠT ĐỘNG CỦA ỦY BAN NHÂN DÂN

Lễ giao nhận quân quận Cầu Giấy năm 2023
Ngày đăng 06/02/2023 | 17:48  | View count: 332

Hòa chung khí thế tưng bừng cùng các quận, huyện của Thủ đô Hà Nội trong ngày hội tòng quân, sáng ngày 06/02/2023, tại sân vận động phường Nghĩa Tân đã diễn ra Lễ giao nhận quân quận Cầu Giấy năm 2023.

Tới dự lễ giao nhận quân có đại diện các Sở, Ban, Ngành Thành phố; đồng chí Nguyễn Văn Chiến - Phó Bí thư thường trực quận ủy, Chủ tịch HĐND quận; đồng chí Bùi Tuấn Anh- Phó bí thư quận ủy, Chủ tịch UBND quận cùng các đồng chí lãnh đạo quận ủy, HĐND, UBND quận, các phòng, ban, ngành, đoàn thể quận và lãnh đạo các đơn vị nhận quân.

Trong đợt giao nhận quân năm 2023, quận Cầu Giấy có 66 tân binh trong độ tuổi từ 18- 27 tuổi lên đường nhập ngũ được phân bổ về các đơn vị: Sư đoàn 301- Bộ tư lệnh Thủ đô, Sư đoàn phòng không 361- Quân chủng Phòng không không quân, Bộ Tư lệnh Bộ đội biên phòng và Công an Thành phố Hà Nội. Các tân binh được tuyển chọn từ 8/8 phường lên đường nhập ngũ trong dịp này đều có lý lịch và sức khỏe tốt, trình độ học vấn đáp ứng quy định.

Đồng chí Nguyễn Văn Chiến – Phó Bí thư thường trực Quận ủy, Chủ tịch HĐND quận thắp ngọn lửa truyền thống

Đồng chí Bùi Tuấn Anh- Phó Bí thư quận ủy, Chủ tịch UBND quận phát biểu động viên các tân binh lên đường làm nhiệm vụ

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Bùi Tuấn Anh- Phó Bí thư quận ủy, Chủ tịch UBND, Chủ tịch Hội đồng nghĩa vụ quân sự quận khẳng định,nhiều lớp thanh niên quận Cầu Giấy đã trưởng thành thông qua môi trường rèn luyện của Quân đội, Công an và khi hoàn thành nhiệm vụ trở về đã tích cực tham gia các hoạt động tại địa phương, đóng góp cho sự phát triển của quận Cầu Giấy. Đồng chí mong muốn các chiến sỹ lên đường nhận nhiệm vụ ngày hôm nay sẽ tiếp bước cha anh, tích cực học tập, rè luyện và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, xứng đáng với truyền thống của quê hương.

Tân binh Nguyễn Duy Tuấn đại diện cho 66 tân binh phát biểu tại buổi lễ

Đáp lại niềm tin của các cấp ủy Đảng, chính quyền và tình cảm của gia đình, tân binh Nguyễn Duy Tuấn đại diện cho 66 tân binh lên đường nhập ngũ trong dịp này xúc động phát biểu bày tỏ tình cảm, lòng biết ơn sâu sắc đến các cấp ủy Đảng, chính quyền, người thân và xin hứa sẽ hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, xứng đáng với niềm tin của gia đình và quê hương.

Các tân binh bước qua Cổng vinh quang lên đường về đơn vị

Với tinh thần khẩn trương và nghiêm túc, lễ giao nhận quân Quận Cầu Giấy năm 2023 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Các tân binh quận Cầu Giấy lên xe về đơn vị với hành trang là những tình cảm, niểm tin của gia đình, là những cái ôm của người thân, là những giọt nước mắt chia tay nhưng hơn cả là lời thề bảo vệ quê hương, đất nước của tuổi trẻ quận Cầu Giấy.

PHÒNG VĂN HÓA VÀ THÔNG TIN