KINH TẾ - ĐÔ THỊ

Tập huấn công tác quản lý, triển khai thực hiện các dự án đầu tư công
Ngày đăng 04/08/2023 | 16:17  | View count: 118

Sáng ngày 04/8/2023, phòng Tài chính - Kế hoạch phối hợp với Trung tâm Chính trị quận tổ chức tập huấn, hướng dẫn công tác quản lý, triển khai thực hiện các dự án đầu tư công cho cáccơ quan, phòng, ban, đơn vị sự nghiệp công lập, UBND các phường.

Tham dự buổi tập huấn có đồng chí Nguyễn Hữu Lợi - Trưởng phòng Đấu thầu, thẩm định và giám sát đầu tư, Sở Kế hoạch và Đầu tư Hà Nội cùng các đồng chí lãnh đạo Trung tâm Chính trị quận, lãnh đạo phòng Tài chính - Kế hoạch và 162đại biểu đến từ các cơ quan, phòng, ban, đơn vị sự nghiệp, UBND các phường thuộc quận.

Tại hội nghị, các đại biểu được nghe đồng chí Nguyễn Hữu Lợi - Trưởng phòng Đấu thầu, thẩm định và giám sát đầu tư, Sở Kế hoạch và Đầu tư Hà Nội phổ biến, hướng dẫn các nội dung liên quan đến công tác quản lý, thực hiện các dự án đầu tư công, giám sát đánh giá đầu tư và các khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện. Buổi tập huấn diễn ra trong không khí sôi nổi với nhiều ý kiến tham luận của các đơn vị. Thông qua tập huấn đã tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc trong quá trình triển khai thực hiện các dự án đầu tư công, giúp lãnh đạo và chuyên viên các cơ quan, đơn vị, trường học, UBND các phường nắm vững quy định về quản lý, thực hiện dự án đầu tư công; các yêu cầu của giám sát, đánh giá đầu tư cũng như giám sát cộng đồng./.

PHÒNG TÀI CHÍNH - KẾ HOẠCH