PHƯỜNG DỊCH VỌNG

UBND phường Dịch Vọng tổ chức các hoạt động vui Tết Trung thu 2019
Publish date 08/09/2019 | 13:53  | View count: 555

Với mục tiêu để mọi trẻ em trên địa bàn phường được chăm sóc và vui hưởng một mùa trung thu đầy đủ, có ý nghĩa, UBND phường Dịch Vọng đã tổ chức nhiều hoạt động vì trẻ em nhân dịp tết trung thu trên địa bàn.

Ngày 07/9/2019, UBND phường đã tổ chức Hội nghị gặp mặt, tặng quà, trao trợ cấp nuôi đỡ đầu cho các em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Tại Hội nghị, UBND phường đã trao trợ cấp nuôi đỡ đầu cho 16 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn với tổng số tiền là 38,4 triệu đồng, 3 xe đạp trị giá 4,5 triệu đồng bằng nguồn xã hội hóa, tặng 92 phần quà và bánh trung thu cho các em có hoàn cảnh khó khăn trên toàn địa bàn.

Đồng chí Nguyễn Thị Hoàng Hà – Phó bí thư thường trực Đảng ủy và đồng chí Nguyễn Ngọc Anh – Phó chủ tịch

UBND phường tặng quà cho các cháu có hoàn cảnh khó khăn

Đặc biệt, từ ngày 8/9 đến ngày 14/9/2019 (tức từ ngày mùng 10 – 15 âm lịch), với mục tiêu để 100% trẻ em trên địa bàn được vui Tết Trung thu một cách lành mạnh, bổ ích và ý nghĩa, 22 khu dân cư đã tổ chức Tết Trung thu cho trẻ em với nhiều nội dung đặc sắc, thu hút được đông đảo trẻ em tham gia như: tổ chức bày cỗ, rước đèn, múa sư tử, liên hoan văn nghệ … Hoạt động này đã được sự đồng tình ủng hộ và ghi nhận của đông đảo nhân dân trong khu vực, đồng thời góp phần gắn kết tình cảm cũng như trách nhiệm của các tổ chức và cá nhân trên địa bàn cùng tham gia chăm sóc, giáo dục và bảo vệ trẻ em.

Hoạt động tổ chức vui tết Trung thu cho trẻ em phường Dịch Vọng năm 2019 đã có nhiều đổi mới với mục tiêu hướng về cơ sở, thể hiện sự quan tâm của cấp ủy Đảng, chính quyền, MTTQ, các tổ chức đoàn thể chính trị - xã hội và nhân dân đối với sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em, góp phần động viên các em thiếu nhi, học sinh thi đua học tốt trong năm học mới.

UBND PHƯỜNG DỊCH VỌNG