PHƯỜNG DỊCH VỌNG

Phường Dịch Vọng gặp mặt tặng quà thanh niên nhập ngũ năm 2023
Publish date 02/02/2023 | 16:38  | View count: 97

Sáng ngày 02/02/2023, Hội đồng nghĩa vụ quân sự phường Dịch Vọng tổ chức buổi gặp mặt động viên, tặng quà thanh niên ưu tú lên đường nhập ngũ năm 2023.

Tham dự buổi gặp mặt có Thượng tá Trương Công Dũng –  UVTV, Chỉ huy trưởng BCHQS quận cùng các đồng chí lãnh đạo ĐU -UBND-UBMTTQ phường, Trưởng các ban, ngành,  đoàn thể chính trị - xã hội; Hợp tác xã cổ phần Dịch Vọng; Tiểu ban quản lý di tích đình – chùa Hà; Bí thư chi bộ, Trưởng ban công tác mặt trận địa bàn, Tổ trưởng các tổ dân phố có thanh niên nhập ngũ và 04 đồng chí thanh niên sẽ lên đường nhập ngũ năm 2023.

Thay mặt lãnh đạo phường, đồng chí Nguyễn Việt Trung - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND, Chủ tịch Hội đồng nghĩa vụ quân sự phường đã phát biểu giao nhiệm vụ cho các đồng chí tân binh, đồng thời gửi lời cảm ơn tới các đồng chí cán bộ cơ sở, các gia đình đã phối hợp với chính quyền địa phương làm tốt công tác động viên các thanh niên yên tâm tham gia nhập ngũ. Trước đó, lãnh đạo UBND phường đã đến thăm, động viên và tặng quà các gia đình có thanh niên nhập ngũ năm 2023. Tại những nơi đến thăm, lãnh đạo phường đã ân cần thăm hỏi sức khoẻ, động viên, khích lệ tinh thần các thanh niên nỗ lực học tập, huấn luyện để hoàn thành tốt nghĩa vụ quân sự, đồng thời động viên thân nhân của các thanh niên nỗ lực phát triển kinh tế và luôn là hậu phương vững chắc cho các em an tâm lên đường tòng quân, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Tại buổi gặp mặt, thanh niên Phạm Ngọc Sơn đại diện cho những thanh niên nhập ngũ năm 2023 đã có lời hứa quyết tâm học tập và rèn luyện thật tốt để trở thành quân nhân mẫu mực, quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của Đảng, chính quyền phường giao.

Trong buổi gặp mặt, Đảng ủy – UBND – UB MTTQ cùng các ban ngành đoàn thể CT-XH, Tiểu ban QLDT Đình Chùa Hà và đại diện HTX cổ phần phường Dịch Vọng có những phần quà tặng các thanh niên nhập ngũ năm 2023.

Buổi gặp mặt đã diễn ra trong không khí đầm ấm, vui tươi, 04 đồng chí thanh niên phường Dịch Vọng tham gia nhập ngũ đều thể hiện tư tưởng vững vàng và tinh thần quyết tâm cao trong việc thực hiện nghĩa vụ quân sự năm 2023.

PHƯỜNG DỊCH VỌNG