PHƯỜNG DỊCH VỌNG

Phường Dịch Vọng gặp mặt tặng quà thanh niên nhập ngũ năm 2024
Ngày đăng 22/02/2024 | 16:44  | View count: 228

Hòa trong không khí vui tươi phấn khởi của nhân dân cả nước nói chung và nhân dân phường Dịch Vọng nói riêng đang ra sức thi đua lập nhiều thành tích mừng Đảng, mừng Xuân Giáp Thìn, ngày 22/02/2024, Đảng ủy – UBND – UBMTTQ và Hội đồng nghĩa vụ quân sự phường Dịch Vọng tổ chức buổi gặp mặt động viên, tặng quà 06 thanh niên ưu tú lên đường nhập ngũ năm 2024.

Thay mặt lãnh đạo phường, đồng chí Nguyễn Việt Trung - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND, Chủ tịch Hội đồng nghĩa vụ quân sự phường đã phát biểu giao nhiệm vụ cho các đồng chí tân binh, đồng thời gửi lời cảm ơn tới các đồng chí cán bộ cơ sở, các gia đình đã phối hợp với chính quyền địa phương làm tốt công tác ổn định tư tưởng, tinh thần và động viên các thanh niên yên tâm tham gia nhập ngũ. Trước đó,  lãnh đạo UBND phường đã đến thăm, động viên và tặng quà các gia đình có thanh niên nhập ngũ năm 2024. Tại những nơi đến thăm, lãnh đạo phường đã ân cần thăm hỏi sức khoẻ, động viên, khích lệ tinh thần các thanh niên hăng hái lên đường nhập ngũ nỗ lực học tập, huấn luyện để hoàn thành tốt nhiệm vụ, đồng thời động viên thân nhân của các thanh niên nỗ lực vượt qua khó khăn, phát triển kinh tế và luôn là hậu phương vững chắc cho các em an tâm lên đường tòng quân, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Đ/c Nguyễn Việt Trung – Phó Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch UBND phường đến thăm hỏi động viên tặng quà các thanh niên

lên đường nhập ngũ năm 2024

Thể hiện sự quyết tâm hoàn thành xuất sắc nghĩa vụ quân sự, thanh niên Lê Hải Thành – đại diện cho những thanh niên nhập ngũ năm 2024 đã có lời hứa quyết tâm học tập, rèn luyện tốt để trở thành quân nhân mẫu mực, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Đảng, chính quyền phường giao, xứng đáng với truyền thống quê hương và tinh thần xung kích của tuổi trẻ.

Trong buổi gặp mặt, Đảng ủy – UBND – UB MTTQ cùng các ban ngành đoàn thể CT-XH, Tiểu ban QLDT Đình Chùa Hà và đại diện HTX cổ phần phường Dịch Vọng có những phần quà để tặng các thanh niên nhập ngũ năm 2024.

Buổi gặp mặt đã diễn ra trong không khí đầm ấm, vui tươi. 06 thanh niên phường Dịch Vọng tham gia nhập ngũ đều thể hiện tư tưởng vững vàng và tinh thần quyết tâm cao trong việc thực hiện nghĩa vụ quân sự năm 2024.

PHƯỜNG DỊCH VỌNG