PHƯỜNG DỊCH VỌNG

Kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trên địa bàn phường Dịch Vọng
Ngày đăng 20/03/2024 | 16:39  | View count: 109

Trong không khí tưng bừng của tuổi trẻ cả nước thi đua thực hiện Tháng Thanh niên năm 2024, ngày 20/3/2024, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phường Dịch Vọng long trọng tổ chức kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2024).

Đến dự có đồng chí Hoàng Văn Sướng – Phó Bí thư thường trực Quận đoàn cùng các đồng chí  lãnh đạo ĐU-UBND-UBMTTQVN, các đồng chí Đảng ủy viên, Trưởng các ban ngành đoàn thể, Bí thư chi bộ khu dân cư và đặc biệt là sự có mặt của các đoàn viên thanh niên ưu tú đến từ các chi đoàn trên địa bàn phường .

Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Kim Ngân - Bí thư Đoàn phường đã trình bày diễn văn ôn lại truyền thống, lịch sử vẻ vang 93 năm hình thành và phát triển của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Đồng thời kêu gọi các chi đoàn trực thuộc, các đồng chí đoàn viên thanh niên đoàn kết, xung kích tình nguyện, thi đua thực hiện tốt các phong trào thi đua năm 2024, tiếp tục đưa công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi của phường Dịch Vọng phát triển vững chắc hơn nữa.

Tại buổi lễ, BCH Đoàn phường đã công bố quyết định kết nạp 105 đồng chí đoàn viên mới đợt 26/3. Đại diện cho các đoàn viên được kết nạp dịp này, em Ngô Quang Trí Dũng – học sinh lớp 9A12 trường THCS Dịch Vọng phát biểu cảm tưởng và hứa sẽ cố gắng phấn đấu để trở thành những công dân tốt, đóng góp tích cực cho xã hội và đất nước. Đồng thời tích cực tham gia các hoạt động của Đoàn, đóng góp ý kiến và ý tưởng sáng tạo, góp phần vào sự phát triển của tổ chức và cộng đồng.

PHƯỜNG DỊCH VỌNG