PHƯỜNG MAI DỊCH

Phường Mai Dịch tổ chức gặp mặt các tân binh sẵn sàng lên đường nhập ngũ đợt I năm 2019
Ngày đăng 14/02/2019 | 08:45  | View count: 866

Hòa trong không khí vui tươi, phấn khởi, mừng Đảng 89 tuổi và mừng xuân Kỷ Hợi 2019, chiều ngày 14/02/2019, Đảng ủy – HĐND – UBND – UB MTTQ phường Mai Dịch đã tổ chức buổi gặp mặt thân mật với các tân binh sẵn sàng lên đường nhập ngũ đợt I năm 2019.

Trong đợt giao quân lần này, phường Mai Dịch có 9 thanh niên lên đường nhập ngũ, đạt 100% chỉ tiêu kế hoạch được giao. Đây là những thanh niên ưu tú, có trình độ đại học, cao đẳng, có phẩm chất đạo đức tốt, có bản lĩnh chính trị và ý thức tổ chức kỷ luật cao, được tuyển chọn trong tổng số 230 thanh niên trên toàn địa bàn phường.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Hải Đăng – Phó Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch UBND – Chủ tịch Hội đồng Nghĩa vụ quân sự phường đã phát biểu động viên và giao nhiệm vụ cho các tân binh trước ngày lên đường nhập ngũ.

Nhân dịp này, Đảng ủy – HĐND – UBND – UB MTTQ, các ban ngành đoàn thể của phường đã tặng quà cho 9 tân binh và mong muốn các anh phát huy bản chất “Anh bộ đội cụ Hồ”, góp phần xây dựng quê hương đất nước ngày càng văn minh, giàu đẹp.

UBND PHƯỜNG MAI DỊCH