PHƯỜNG MAI DỊCH

Hội Cựu Thanh niên xung phong phường Mai Dịch tổng kết công tác Hội năm 2022
Ngày đăng 01/01/2023 | 09:59  | View count: 62

Sáng ngày 28/12/2022, Hội Cựu Thanh niên xung phong (TNXP) phường Mai Dịch tổ chức tổng kết công tác Hội năm 2022, triển khai nhiệm vụ năm 2023.

Tới dự có bà Vũ Thúy Hải - Phó Chủ tịch Hội Cựu TNXP Quận cùng các ông bà trong Ban thường vụ Hội Cựu TNXP quận, trưởng các tổ chức chính trị - xã hội, tổ chức xã hội, các ông, bà Chi hội trưởng, hội viên hội Cựu TNXP phường.

Hiện nay Hội có 47 hội viên sinh hoạt trong 4 chi hội. Trong năm qua, được sự quan tâm chỉ đạo của cấp ủy, chính quyền, Ủy ban MTTQ Việt Nam phường, Hội đã khắc phục khó khăn để hoạt động và xây dựng tổ chức Hội ngày càng vững mạnh. Hội đã tổ chức thăm hỏi,tặng quà Tết Nguyên đán Nhâm Dần cho 27 hội viên trị giá 9.600.000đồng bằng nguồn kinh phí xã hội hóa, vận động hỗ trợ 20 hội viên có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19 với số tiền 6.000.000 đồng. Nhân kỷ niệm 25 năm thành lập phường, Hội đã vận động tặng quà tri ân 48 hội viên với số tiền 14.400.000đ; tổ chức thăm hỏi 8 hội viên ốm nằm viện, chia sẻ đối với gia đình hội viên trong việc tang.

Với 100% hội viên là người cao tuổi nhưng cán bộ, hội viên Cựu TNXP phường vẫnluôn tích cực tham gia công tác Đảng, chính quyền, đoàn thể ở địa phương. Với những nỗ lực của mình, Hội Cựu TNXP phường Mai Dịch đã tạo nên nhiều dấu ấn thật đáng nhớ, nhiều cán bộ, hội viên được các cấp biểu dương, khen thưởng.

Bà Vũ Thúy Hải - Phó Chủ tịch Hội Cựu TNXP Quận phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Phát biểu tại Hội nghị, bà Vũ Thúy Hải - Phó Chủ tịch Hội Cựu TNXP Quận đã đã ghi nhận, biểu dương những kết quả đạt được của Hội Cựu TNXP phường trong năm qua. Đ/c mong muốn Hội sẽ tiếp tục phát huy vai trò của mình, tập trung tuyên truyền, vận động cán bộ, hội viên và Nhân dân gương mẫu thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, quy ước của tổ dân phố; chú trọng nâng cao chất lượng và hiệu quả của Hội, đẩy mạnh các hoạt động “Vì nghĩa tình đồng đội”, cùng với chính quyền địa phương giúp đỡ cựu thanh niên xung phong nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho hội viên, góp phần tăng sức mạnh khối đại đoàn kết dân tộc, giữ vững an ninh, chính trị và trật tự an toàn xã hội.

Bà Vũ Thúy Hải - Phó Chủ tịch Hội Cựu TNXP Quận trao Giấy khen cho tập thể

Bà Nguyễn Thị Hà- Chủ tịch Hội Cựu TNXP Phường trao Giấy khen cho các cá nhân

Nhân dịp này, Hội Cựu TNXP Quận tặng Giấy khen cho 01 tập thể và 03 cá nhân, Hội phường khen thưởng 03 tập thể và 08 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động và xây dựng Hội năm 2022.

PHƯỜNG MAI DỊCH