PHƯỜNG MAI DỊCH

Phường Mai Dịch trao tặng huy hiệu Đảng đợt 02/9/2023
Publish date 31/08/2023 | 17:11  | View count: 90

Nhân kỷ niệm 78 năm Ngày Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9, Đảng bộ phường Mai Dịch tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 50 năm, 45 năm, 40 năm, 30 năm tuổi Đảng cho 41 đồng chí đảng viên trên địa bàn.

Tham dự buổi lễ có đồng chí Ngô Ngọc Phương - UVTV,Trưởng ban Dân vận Quận ủy; đ/c Lê Xuân Thứ - Quận ủy viên, Bí thư Đảng ủy phường cùngcác đồng chí Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ phường, lãnh đạo UBND, TT Uỷ ban MTTQ Việt Nam phường, Trưởng các tổ chức chính trị - xã hội, tổ chức xã hội, các đ/c Bí thư chi bộ, cấp ủy chi bộ nơi có đảng viên nhận Huy hiệu Đảng và đặc biệt là sự có mặt của 41 đ/c Đảng viên vinh dự được nhận Huy hiệu Đảng đợt này.

Đ/c Ngô Ngọc Phương - UVTV, Trưởng ban Dân vận Quận ủy trao Huy hiệu cho các đ/c Đảng viên

Tại buổi lễ, thay mặt Ban thường vụ Quận ủy, đồng chí Ngô Ngọc Phương đã trao tặng Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng cho 07 đồng chí, Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng cho 12 đồng chí, Huy hiệu 40 năm tuổi đảng cho 18 đồng chí, Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho 04 đồng chí đảng viên. Đây là phần thưởng cao quý của Đảng ghi nhận và tôn vinh những đóng góp, cống hiến của các đồng chí đảng viên trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Ngô Ngọc Phương - UVTV, Trưởng ban Dân vận Quận ủy chúc mừng các đồng chí đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng đợt 02/9/2023 và khẳng định, đây không chỉ là niềm vinh dự, tự hào của các Đảng viên mà còn là niềm vinh dự, tự hào của gia đình, người thân và của Đảng bộ phường Mai Dịch. Đồng chí cũng mong các đồng chí đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng sẽ tiếp tục giữ vững và phát huy truyền thống tốt đẹp của người đảng viên, với bề dày kinh nghiệm của mình, tiếp tục tham gia đóng góp vào công tác xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền và luôn luôn là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo.

Đ/c Ngô Ngọc Phương - UVTV, Trưởng ban Dân vận Quận ủy T rao Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng cho các đ/c Đảng viên

PHƯỜNG MAI DỊCH