PHƯỜNG MAI DỊCH

Phường Mai Dịch trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 03/02/2024
Ngày đăng 29/01/2024 | 17:33  | View count: 60

Nhân kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2024), sáng ngày 29/01/2024, Đảng ủy phường Mai Dịch và Đảng bộ Bệnh viện đa khoa Y học cổ truyền Hà Nội tổ chức trao tặng Huy hiệu đảng đợt 3/2/2024.

Tới dự có đ/c Phạm Văn Triển - UVTV, Trưởng ban Tổ chức Quận ủy; đ/c Lê Xuân Thứ - QUV, Bí thư Đảng ủy phường; đ/c Nguyễn Thị Thu Hằng - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Bệnh viện đa khoa YHCT Hà Nội cùng các đ/c trong BCH Đảng bộ phường, các đ/c Bí thư chi bộ và đặc biệt là sự có mặt của các đ/c Đảng viên vinh dự được nhận Huy hiệu Đảng vào dịp ý nghĩa này.

Đ/c Phạm Văn Triển - UVTV, Trưởng ban Tổ chức Quận ủy trao Huy hiệu cho các đ/c đảng viên

Đợt này, Đảng bộ phường Mai Dịch có 31 đảng viên được nhận Huy hiệu đảng,  trong đó có 08 đảng viên nhận Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng, 06 đảng viên nhận Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng, 12 đảng viên nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng, 05 đồng chí nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng. Đảng bộ Bệnh đa khoa YHCT hà Nội có 01 đảng viên được nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng. Đây là phần thưởng cao quý của Đảng ghi nhận và tôn vinh những đóng góp, cống hiến của các đồng chí đảng viên trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, là vinh dự của gia đình, của chi bộ và là niềm vui chung của của đảng viên trong toàn Đảng bộ phường.

Đ/c Nguyễn Văn Thùy - Đảng viên Chi bộ số 12 phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, đ/c Nguyễn Văn Thùy - Đảng viên Chi bộ số 12 thay mặt các đảng viên nhận Huy hiệu Đảng đã bày tỏ sự xúc động khi được nhận Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng, nguyện tiếp tục giữ vững, phát huy phẩm chất chính trị, đạo đức và lối sống của một người Đảng viên Cộng sản, luôn luôn tin tưởng vào đường lối của Đảng, nói đi đôi với làm, nêu gương cho con cháu học tập.

Đ/c Phạm Văn Triển - UVTV, Trưởng ban Tổ chức Quận ủy phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, đ/c Phạm Văn Triển - UVTV, Trưởng ban Tổ chức Quận ủy chúc mừng, trân trọng những đóng góp của các đ/c đảng viên lão thành và khẳng định, các đ/c được nhận Huy hiệu đợt này đều là những đảng viên tiêu biểu về phẩm chất, khí phách của người Cộng sản, dù ở bất kỳ cương vị công tác nào cũng đều hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước giao. Đ/c mong muốn các đ/c được nhận Huy hiệu Đảng hôm nay sẽ luôn gìn giữ sức khỏe, gìn giữ phẩm chất của những người đảng viên, gương mẫu trong cuộc sống, là tấm gương sáng cho các lớp con cháu noi theo. Bên cạnh đó, với trí tuệ và bề dày kinh nghiệm, các đồng chí tiếp tục đóng góp ý kiến, tham gia xây dựng chi bộ, Đảng bộ trong sạch, vững mạnh; đấu tranh với các tư tưởng sai trái của các thế lực thù địch; chung tay cùng với Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân xây dựng phường Mai Dịch nói riêng, quận Cầu Giấy nói chung phát triển nhanh, toàn diện và bền vững.

PHƯỜNG MAI DỊCH