PHƯỜNG NGHĨA ĐÔ

Phường Nghĩa Đô tăng cường công tác đảm bảo an toàn thực phẩm
Ngày đăng 29/09/2018 | 10:36  | View count: 862

Xác định công tác đảm bảo vệ sinh ATTP có ý nghĩa rất quan trọng trong việc đảm bảo sức khỏe nhân dân, ngay từ đầu năm, UBND phường Nghĩa Đô đã thực hiện nhiều biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả công tác đảm bảo an toàn thực phẩm trên địa bàn. Theo đó, UBND phường đã chỉ đạo Trạm y tế phường phối hợp với các ban ngành đoàn thể, Ban quản lý chợ tổ chức tập huấn và tuyên truyền nâng cao nhận thức của người kinh doanh thực phẩm, các cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống.

Sáng ngày 26, 27 và 29/9/2018, UBND phường Nghĩa Đô đã phối hợp Trung tâm y tế quận Cầu Giấy tổ chức khám sức khỏe cho các cơ sở kinh doanh thực phẩm trên địa bàn phường, đồng thời, xác nhận kiến thức và ký cam kết an toàn thực phẩm đối với 288 cơ sở kinh doanh về Nông lâm thủy sản, Công thương và thức ăn đường phố trên địa bàn phường theo quy định.   

Qua các hoạt động hỗ trợ, các cơ sở sản xuất, chế biến, kinh doanh, buôn bán thực phẩm trên địa bàn đã có ý thức và trách nhiệm hơn trong việc tuân thủ các điều kiện bảo đảm an toàn đối với thực phẩm và chịu trách nhiệm về thực phẩm do mình sản xuất, chế biến, kinh doanh và buôn bán góp phần phòng ngừa ngộ độc thực phẩm, bảo vệ sức khỏe cho người tiêu dùng. Do làm tốt công tác tuyên truyền và phòng ngừa, trên địa bàn phường trong những năm qua không có vụ ngộ độc nào xảy ra.

UBND PHƯỜNG NGHĨA ĐÔ