PHƯỜNG NGHĨA TÂN

Phường Nghĩa Tân tổ chức gặp mặt, chúc Tết thanh niên nhập ngũ năm 2019
Ngày đăng 30/01/2019 | 08:24  | View count: 1019

Sáng ngày 30/01/2019, Đảng ủy – HĐND – UBND – UB MTTQ phường Nghĩa Tân tổ chức chương trình gặp mặt, chúc tết thanh niên nhập ngũ năm 2019. Tham dự có đồng chí Vũ Thị Thủy - Phó bí thư đảng ủy, Chủ tịch UBND, Chủ tịch Hội đồng Nghĩa vụ quân sự phường; thành viên Hội đồng Nghĩa vụ quân sự; trưởng các ban, ngành, đoàn thể; Bí thư chi bộ, tổ trưởng tổ dân phố, đại diện gia đình và 07 thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2019. 

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Vũ Thị Thủy đã tặng quà và động viên các thanh niên giữ gìn sức khỏe, tích cực hoàn thành tốt nhiệm vụ, phát huy tinh thần xứng danh anh bộ đội Cụ Hồ, không quản ngại khó khăn, thử  thách để hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó, xứng đáng là người kế tục sự nghiệp của cha anh, góp phần vào công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.

Trong buổi gặp mặt, các đồng chí là đại diện các thế hệ quân nhân là cha anh đi trước và lớp thanh niên trẻ chuẩn bị tiếp bước các anh lên đường nhập ngũ đã gặp gỡ, giao lưu, tâm sự. Các thế hệ đi trước chia sẻ kinh nghiệm trong thời kỳ quân ngũ; các thế hệ thanh niên trẻ động viên, khích lệ các thanh niên nhập ngũ. Tâm sự của những người cha, người anh đi trước và cả sự tin tưởng, ngưỡng mộ của thế hệ đàn em nối bước đã tiếp thêm sức mạnh, niềm tin, lòng tự hào dân tộc cho những người thanh niên - người con hôm nay lên đường nhập ngũ, mang theo sự kỳ vọng, gửi gắm tin yêu của Đảng, chính quyền, nhân dân địa phương.

Tại buổi gắp mặt, các đoàn thể, tổ chức xã hội của phường cũng đã gửi tặng đến 07 thanh niên và gia đình những món quà ý nghĩa động viên cho thanh niên trước ngày lên đường nhập ngũ.

Đồng chí Vũ Thị Thủy - Phó bí th ư đảng ủy, Chủ tịch UBND, chủ tịch hội đồng nghĩa vụ phường tặng quà cho thanh niên nhập ngũ nhân dịp tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019

UBND PHƯỜNG NGHĨA TÂN