PHƯỜNG NGHĨA TÂN

Phường Nghĩa Tân tổng kết Tháng đi bộ truyền thống lần thứ 29
Ngày đăng 19/05/2024 | 11:57  | View count: 598

Sáng ngày 19/5/2024, chào mừng kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, phường Nghĩa Tân đã tổ chức tổng kết Tháng đi bộ truyền thống lần thứ 29.

Tới dự buổi tổng kết có Thượng tá Nguyễn Hào Hùng – Phó trưởng Công an quận; đ/c Nguyễn Thị Thu Nga – Phó trưởng phòng Văn hóa và Thông tin quận; đ/c Vũ Thị Thủy – QUV, Bí thư Đảng ủy phường cùng các đồng chí lãnh đạo phường, Trưởng các đoàn thể chính trị xã hội phường, các đồng chí Bí thư Chi bộ, Tổ trưởng Tổ dân phố và đông đảo Nhân dân trên địa bàn.

Tháng đi bộ truyền thống của phường đã thu được kết quả rất tốt đẹp, mang lại ý nghĩa thiết thực hưởng ứng lời kếu gọi toàn dân tập thể dục, rèn luyện sức khoẻ của Chủ tịch Hồ Chí Minh, đẩy mạnh phong trào tập luyện và thi đấu thể thao trong toàn phường. Tổng số người tham gia tập luyện thường xuyên trong tháng đạt hơn 40%; Số gia đình có 2 người trở lên  tham gia tập luyện thường xuyên đạt trên 40%, có nhiều người mỗi ngày bình quân đi được 7-8 km, nhiều cụ cao tuổi nhiều năm liền tích cực tham gia đi bộ hàng ngày làm tấm gương cho phong trào đi bộ của tổ dân phố, tiêu biểu như: gia đình ông Ngô Xuân Trọng - TDP số 01; bà Hoàng Thị Hồng - TDP số 04, ông Nguyễn Huy Nhâm - TDP số 7; bà Nguyễn Thị Tới - TDP số 12; bà Đào Bích Chiên - TDP số 13; ông Đoàn Chương - DP số 17 thường xuyên tập luyện và rất nhiều ông bà đã 80 tuổi nhưng rất tích cực thực hiện việc đi bộ hàng ngày. Các đồng chí lãnh đạo phường Nghĩa Tân cũng rất tích cực thường xuyên luyện tập, qua đó tạo thành phong trào cũng như truyền thống đối với mỗi cán bộ, nhân viên trong công đoàn phường, đó chính là những tấm gương cho tinh thần tập luyện thể dục thể thao trong toàn phường.

Tại buổi tổng kết, UBND phường đã biểu dương và tặng thưởng cho 22 gia đình và 40 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong tháng đi bộ truyền thống của phường.

PHƯỜNG NGHĨA TÂN