PHƯỜNG QUAN HOA

Sơ kết cuộc thi tìm hiểu truyền thống CCB Việt Nam và Đại hội CCB Việt Nam của Hội Cựu chiến binh phường Quan Hoa
Publish date 18/07/2022 | 17:10  | View count: 332

Sáng 18/7/2022, Hội CCB phường Quan Hoa đã tổ chức Hội nghị sơ kết và trao giải cuộc thi tìm hiểu truyền thống CCB Việt Nam và Đại hội CCB Việt Nam năm 2022.

Tới dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Thị Linh Chi - QUV, Bí thư Đảng ủy phường; đồng chí Nguyễn Thị Thu Nga - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy phường cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Hội CCB phường và các đồng chí có bài dự thi đạt giải.

 Đ/c Phạm Mạnh Thưởng - Chủ tịch Hội CCB phường báo cáo kết quả cuộc thi

Cuộc thi tìm hiểu truyền thống CCB Việt Nam và Đại hội CCB Việt Nam đã được Hội Cựu chiến binh phường triển khai ở tất cả các Chi hội CCB trong toàn phường từ tháng 4/2022 đến tháng 7/2022. Hưởng ứng cuộc thi, các Chi hội đã làm tốt công tác tuyên truyền, hướng dẫn hội viên tìm hiểu truyền thống của Hội CCB Việt Nam và các kỳ Đại hội CCB Việt Nam. Cuộc thi đã góp phần tuyên truyền sâu rộng tới toàn thể cán bộ, hội viên CCB về lịch sử, truyền thống xây dựng, chiến đấu và trưởng thành của Hội CCB Việt Nam, từ đó nâng cao ý thức, trách nhiệm của hội viên tiếp tục phát huy bản chất, truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ”, xây dựng tổ chức Hội TSVM.

Đ/c Nguyễn Thị Linh Chi - Bí thư Đảng ủy phường trao thưởng 02 cá nhân có bài dự thi đạt xuất sắc

Đ/c Nguyễn Thị Thu Nga – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy phường trao thưởng các cá nhân có bài dự thi đạt chất lượng tốt

Tại hội nghị, Ban Chấp hành Hội CCB phường đã trao giải cho 2 cá nhân có bài dự thi đạt xuất sắc, 16 cá nhân có bài dự thi đạt chất lượng tốt.

PHƯỜNG QUAN HOA