PHƯỜNG QUAN HOA

Đoàn đại biểu quận Cầu Giấy và phường Quan Hoa đến thăm, động viên gia đình 03 cán bộ, chiến sĩ đã hy sinh khi tham gia chữa cháy tại số 231 phố Quan Hoa
Publish date 03/08/2022 | 09:00  | View count: 438

Chiều ngày 2/8/2022, lãnh đạo Đảng ủy - UBND - Uỷ ban MTTQ phường Quan Hoa đã đến thăm, động viên gia đình 03 cán bộ, chiến sĩ Đội Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ Công an quận Cầu Giấy đã hy sinh khi tham gia chữa cháy tại số 231 phố Quan Hoa, phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy.

Tham dự cùng đoàn có đồng chí Lê Thị Thủy - Ủy viên Ban thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Quận ủy, Giám đốc Trung tâm chính trị Quận.

Thắp nén hương thơm bày tỏ sự tiếc thương vô hạn đối với các chiến sỹ đã hy sinh, đồng chí Nguyễn Thị Linh Chi - Bí thư Đảng ủy phường cùng các đồng chí lãnh đạo quận, phường bày tỏ lời chia buồn sâu sắc đến các gia đình các chiến sỹ, đồng thời trao số tiền hỗ trợ 20 triệu đồng đến mỗi gia đình chiến sỹ mong muốn sẻ chia với mất mát đau thương không gì bù đắp được, qua đó bày tỏ lòng cảm ơn chân thành trước tinh thần quả cảm, không sợ nguy hiểm đối với bản thân khi làm nhiệm vụ, hỗ trợ 08 người bị nạn thoát ra ngoài an toàn.

Đây thực sự là những hành động dũng cảm, nghĩa hiệp, cao cả được Nhân dân cảm phục, trân trọng. Những tấm gương quên mình của các anh đã giúp nhiều người có thêm niềm tin vào những điều tốt đẹp trong cuộc sống.

PHƯỜNG QUAN HOA